Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn cho đội trưởng và 2 đội phó dự bị trước Mông Cổ

Thứ Ba 19/09/2023 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận ra quân ASIAD 19, ĐT Olympic Việt Nam không đưa ra đội hình mạnh nhất với nhiều cái tên đáng chú ý trên băng ghế dự bị.

ĐT Olympic Việt Nam có nhiệm vụ quan trọng trong ngày ra quân ASIAD, khi buộc phải giành 3 điểm trước đối thủ Olympic Mông Cổ, qua đó có cơ hội vượt qua vòng bảng. Dù vậy, có thể HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng đây là trận đấu nhẹ nhàng nhất bảng, nên không đưa ra những cái tên xuất sắc nhất.

Đội trưởng Đỗ Sỹ Huy ngồi trên băng ghế dự bị, Quan Văn Chuẩn là người được lựa chọn bắt chính và cũng đeo băng thủ quân của ĐT Olympic Việt Nam. Phan Tuấn Tài, Nhâm Mạnh Dũng là 2 đội phó cũng không được ra sân từ đầu vì những lý do khác nhau. Tuấn Tài đau gót chân phải, còn Mạnh Dũng đau mắt.

HLV Hoàng Anh Tuấn cho đội trưởng và 2 đội phó dự bị trước Mông Cổ 1
Phan Tuấn Tài dính chấn thương gót chân và không có tên trong đội hình xuất phát. Ảnh: DT

HLV Hoàng Anh Tuấn xếp 3 cái tên Nguyễn Mạnh Hưng, Lê Nguyên Hoàng, Nguyễn Đức Anh đá trung vệ, phía trên là cặp tiền vệ Nguyễn Đức Việt, Đinh Xuân Tiến. Hai chân chạy cánh của ĐT Olympic Việt Nam là Khuất Văn Khang và Nguyễn Đức Phú.

Chơi cao nhất là vua giải trẻ Nguyễn Quốc Việt, với sự hỗ trợ của 2 vệ tinh Nguyễn Thanh Nhàn và Nguyễn Đình Bắc – 2 cái tên nổi bật tại giải hạng nhất quốc gia 2023.

Trận đấu giữa ĐT Olympic Việt Nam vs Olympic Mông Cổ diễn ra lúc 15h00 trên SVĐ Linping, Hàng Châu, Trung Quốc.

HLV Hoàng Anh Tuấn cho đội trưởng và 2 đội phó dự bị trước Mông Cổ 2
Đội hình Olympic Việt Nam vs Olympic Mông Cổ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X