Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn đã có bến đỗ mới sau khi chia tay U19 Việt Nam

Thứ Sáu 25/12/2020 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chia tay ĐT U19 Việt Nam, nhà cầm quân người Khánh Hòa HLV Hoàng Anh Tuấn được thông báo đã có bến đỗ mới của mình.

Sau thất bại sốc trước U18 Campuchia và bị loại khỏi VCK U18 Đông Nam Á 2019, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đệ đơn từ chức và đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF chính thức chấp thuận.

Kể từ đó tới nay, ông Tuấn 'con' đã không dẫn dắt các lứa trẻ của VFF, cũng như chưa lựa chọn lên nắm quyền ở bất cứ đội bóng nào tại Việt Nam.

HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức có bến đỗ mới hình ảnh
HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức có bến đỗ mới là đội bóng hạng Nhất Phù Đổng.

Trong quá khứ, HLV Hoàng Anh Tuấn từng dẫn dắt CLB Khatoco Khánh Hòa trong giai đoạn 2007-2012 và sau đó là Xi măng Vicem Hải Phòng (2013-2014) trước khi lên nắm quyền ở ĐT U19 Việt Nam. 

Cuối tháng 10/2016, ông đã cùng U19 Việt Nam lập kỳ tích lọt vào bán kết của giải đấu U19 châu Á và quan trọng hơn là giành vé tham dự vòng chung kết Giải vô địch bóng đá U20 thế giới 2017 tại Hàn Quốc vào tháng 5 năm 2017. 

Đây cũng là lần đầu tiên một đội bóng đá 11 người của Việt Nam được tham dự một giải đấu cấp độ World Cup của FIFA. Tiếc là sau thành công chói lọi đó, ông Tuấn 'con' đã không thể mang về thêm thành công cho bóng đá trẻ của Việt Nam. 

Và sau gần hai năm tạm ngừng công việc cầm quân, vị HLV sinh năm 1968 đã quyết định sẽ tái xuất ở vị trí GĐKT của đội bóng hạng Nhất Phù Đổng. Theo thông tin đã được BLĐ CLB Phù Đổng xác nhận, ông Hoàng Anh Tuấn sẽ đảm nhiệm vai trò GĐKT nhằm phát triển đào tạo bóng đá trẻ của đội bóng này từ mùa giải 2021.

Xem thêm : Tin bóng đá hôm nay

HLV Hoàng Anh Tuấn úp mở kế hoạch trở lại với bóng đá
HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết đã có những đội bóng chủ động đưa ra lời mời nhưng ông chưa thể tiết lộ.
HAGL sa sút, HLV Hoàng Anh Tuấn tiếc nuối cho đám gà cưng nhà bầu Đức
Chứng kiến những màn trình diễn tệ hại của các cầu thủ HAGL ở giai đoạn 2 V-League năm nay, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tỏ rõ sự tiếc nuối về lứa cầu thủ từng được...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X