Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn chỉnh Công Phượng nhiều nhất trên sân

Thứ Sáu 03/02/2017 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi tập chiều qua, HLV Hoàng Anh Tuấn đã bắt tay vào công việc mới của mình ở U22 Việt Nam.

HLV Hoang Anh Tuan chinh Cong Phuong nhieu nhat tren san hinh anh
HLV Hoàng Anh Tuấn chỉnh Công Phượng từng chút một

U22 Việt Nam đang hội quân tại TP HCM để chuẩn bị cho trận đấu với U22 Malaysia vào ngày 7/2 tới. Ở lần tập trung này, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ làm trợ lý cho HLV Hữu Thắng. Công việc chính của chiến lược gia người Khánh Hòa đã lộ diện sau buổi tập vào hôm qua.

Cụ thể, HLV Hoàng Anh Tuấn có nhiệm vụ chỉnh sửa tư duy chơi bóng cho các tuyển thủ. Người bị chỉnh nhiều nhất không ai khác chính là tiền đạo Công Phượng. Ông thầy 49 tuổi phải dừng tình huống và nhắc nhở số 10 rất nhiều lần vì thi đấu rườm rà. Thuyền trưởng U20 Việt Nam luôn yêu cầu các cầu thủ phải đá tối giản để có được hiệu quả cao.

Nhìn Đức Chinh, Quang Hải ngẫm đến lứa Công Phượng
Năm 2017, bóng đá Việt Nam có rất nhiều sự kiện quan trọng của bóng đá trẻ. Nhưng số phận của các cầu thủ trẻ tại V-League lại đang hết sức khác biệt.

Yêu cầu của HLV Hoàng Anh Tuấn là các học trò của đá nhanh hơn, dứt khoát hơn, đưa ra quyết định chuyền hoặc dứt điểm trong thời gian ngắn nhất có thể. Không chỉ Công Phượng mà nhiều cầu thủ khác cũng bị “mắng” vì xử lý bóng quá chậm và nhiều chạm. Điều này vừa làm giảm nhịp độ tấn công, vừa giúp đối thủ có nhiều cơ hội để cướp bóng hơn.

Trong thời gian này, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ giúp HLV Hữu Thắng việc điều chỉnh các cầu thủ cũng như tư vấn chiến thuật. Vào tháng 3 tới, chiến lược gia 49 tuổi sẽ quay trở lại công việc của mình ở U20 Việt Nam để chuẩn bị cho World Cup U20 2017 tại Hàn Quốc. Trọng Đại, Quang Hải và các đồng đội sẽ hội quân từ ngày 20/3 trước khi sang châu Âu tập huấn.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X