Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn cảnh giác trước đối thủ tiếp theo của U20 Việt Nam

Thứ Bảy 04/03/2023 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Khánh Hòa, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những phát biểu thể hiện sự thận trọng trước màn so tài giữa U20 Việt Nam và U20 Qatar vào lúc 21h00 tối nay, 4/3.

Vào lúc 21h00 tối nay, đội tuyển U20 Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 2 tại bảng B, vòng chung kết U20 châu Á 2023 gặp đối thủ Qatar. Và chia sẻ trước lượt đấu này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho biết: "U20 Qatar vừa thua Iran nhưng trong bóng đá mỗi trận đấu mỗi khác, mỗi đối thủ mỗi khác, mỗi thời điểm mỗi khác nên chúng ta không thể đánh giá theo số học được. 

HLV Hoàng Anh Tuấn cảnh giác trước đối thủ tiếp theo của U20 Việt Nam 1
HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra cảnh giác trước U20 Qatar.

U20 Việt Nam thắng thì mình khi gặp đội thua sẽ dễ dàng hơn. Chúng ta nhìn sau hơn thì chúng ta cũng phải chú ý Qatar một chút chứ không thể nghĩ tới một chiến thắng dễ dàng.

U20 Việt Nam sẽ phải tôn trọng Qatar. Về mặt đấu pháp thì tôi không thể tiết lộ ở đây được song chúng ta có những cái không thể tiết lộ nhưng đến khi trận đấu thì các bạn sẽ thấy chúng tôi chơi như thế nào. 

Đương nhiên trước mỗi trận đấu chúng tôi cũng đã nghiên cứu rất nhiều. Họ cũng có những ưu, nhược điểm. Vấn đề quan trọng là lực lượng chúng ta có tốt, có sẵn sàng, có quyết tâm đồng lòng làm tốt nhất nhiệm vụ khó hay không".

Ở lượt trận đầu tiên trong khi U20 Việt Nam đánh bại Australia thì Qatar đã để thua trước Iran. Song ông Tuấn 'con' cho rằng kết này chưa nói nên nhiều điều bởi cơ hội còn nguyên với tất cả các đội. 

Vị này chia sẻ thêm: "Theo tôi nghĩ 3 điểm ở trận đầu tiên chưa nói lên điều gì. Nếu ở trận đấu tới cả U20 Việt Nam và Iran đều thua thì cả 4 đội sẽ bắt đầu lại từ đầu. Kể cả khi có 1 điểm thì chúng ta cũng chưa chắc nói gì xa xôi ở tứ kết cả. Trận đấu đã qua rồi thì tôi cũng nói với các cầu thủ hãy quên tất cả mọi thứ đi, để tập trung cho trận ngày mai. Và các bạn biết rồi, khi vào sân chúng ta muốn điều gì bản thân bạn có thể cũng có câu trả lời".

Nhận định U20 Việt Nam vs U20 Qatar (21h00 ngày 4/3): Tiếp đà hưng phấnNhận định U20 Việt Nam vs U20 Qatar (21h00 ngày 4/3): Tiếp đà hưng phấn
Sau chiến thắng 1-0 trước Australia, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đang nhận được nhiều sự kì vọng ở trận gặp Qatar. Nếu thắng ở cuộc so tài này, họ gần như sẽ có vé đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X