Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ làm trợ lý cho Hữu Thắng trong thời gian ngắn

Thứ Tư 17/05/2017 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với công việc bận rộn tại U20 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chỉ làm trợ lý cho Hữu Thắng tại U22 trong thời gian ngắn ngủi.
 

HLV Hoang Anh Tuan chi lam tro ly cho Huu Thang trong thoi gian ngan hinh anh
HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ làm trợ lý cho Hữu Thắng trong thời gian ngắn

Trong đợt tập trung đầu tiên của U22 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ xuất hiện trong vai trò trợ lý của Hữu Thắng. Đây là kỳ vọng của VFF để giúp bóng đá nước nhà có những sự chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 29. Dù vậy thì chiến lược gia người Khánh Hòa chỉ làm ở đội U22 trong thời gian ngắn vì U20 chuẩn bị hội quân.

Sau trận giao hữu với U22 Malaysia vào ngày 7/2 tới, HLV Hoàng Anh Tuấn lại phải đi tuyển quân cho U20. Vào cuối tháng 3 thì ông thấy 49 tuổi sẽ dồn mọi tâm trí cho sân chơi World Cup.

HLV Hữu Thắng: “U22 Việt Nam sẽ đá đẹp và hiệu quả”
Trong đợt tập trung đầu tiên của U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu gặp U22 Malaysia, HLV Hữu Thắng đã sớm tuyên bố mạnh miệng như khi ra mắt ĐTQG cách...

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: “Tôi sẽ làm trợ lý cho anh Hữu Thắng ở đội U22 Việt Nam, đồng thời cũng sẽ theo dõi đội U18 Việt Nam, mục đích chính để theo dõi phong độ các cầu thủ và tìm thêm nguồn nhân lực bổ sung cho đội U20 Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 20/3 tới”.

“Theo kế hoạch, trung tuần tháng 4, đội sẽ sang Đức tập huấn và sẽ đấu ba trận giao hữu với đội U19 Fortuna Dusseldorf (22/4), U19 Borussia Dortmund (25/4), U19 PSV Eindhoven (27/4). Sau chuyến tập huấn này, đội sẽ di chuyển sớm sang Hàn Quốc, tiếp tục làm quen điều kiện khí hậu, sân bãi và có thêm những trận giao hữu quốc tế với các đối thủ mạnh để bổ sung thêm kinh nghiệm, bản lĩnh cũng như hoàn thiện đội hình và chiến thuật trước khi bước vào giải”. HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ kế hoạch của đội U20 Việt Nam.

Chiến lược gia người Khánh Hòa rất quyết tâm không làm lót đường trên đất Hàn Quốc: “Tôi muốn các cầu thủ đạt điểm rơi phong độ vào tháng 5, thời điểm diễn ra World Cup U20, với mục tiêu rất rõ ràng là vượt qua vòng bảng. Tôi không tự mãn mà cũng không chủ quan nhưng tôi chưa bao giờ từ bỏ ước mơ, dĩ nhiên cần có sự chung tay của các CLB nữa”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

=> Bongda24h.vn cập nhật nhanh nhất lịch thi đấu U20 World Cup 2017

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X