Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn chê sao Việt kiều trong đội hình U19 Việt Nam

Thứ Bảy 07/04/2018 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận đấu giao hữu của U19 Việt Nam với đội hạng Nhì Phù Đổng FC, HLV Hoàng Anh Tuấn đã lên tiếng thừa nhận tiền vệ trẻ Tony Tuấn Anh cần cố gắng nhiều hơn nữa để có suất thi đấu trên tuyển.

Trong đợt hội quân ĐT U19 Việt Nam chuẩn bị cho giải đấu tập huấn tại Hàn Quốc, HLV Hoàng Anh Tuấn đã gọi lại cầu thủ Việt kiều đang chơi bóng tại CH Séc, Tony Tuấn Anh.

Tuấn Anh không còn là một cái tên xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam, bởi một năm trước, anh từng xin tập nhờ với ĐT U20 Việt Nam nhưng không thể giành suất sang Hàn Quốc dự VCK U20 World Cup vì chấn thương.

HLV Hoang Anh Tuan che sao Viet kieu trong doi hinh U19 Viet Nam hinh anh
Tony Tuấn Anh cần cải thiện tốc độ, sức mạnh để có suất đá chính ở U19 Việt Nam

Chính vì thế ở lần trở lại Việt Nam đợt này, ngôi sao Việt kiều này đã cố gắng ghi điểm trong mắt BHL U19 Việt Nam, tuy nhiên theo chia sẻ mới đây của HLV Hoàng Anh Tuấn thì Tony Tuấn Anh sẽ phải thi đấu cố gắng hơn nữa.

“Ngoài việc có thể hình tốt, cần phải có tốc độ, sức mạnh cần thiết. Về điều này Tuấn Anh chưa đạt được sự kỳ vọng của ban huấn luyện", vị thuyền trưởng U19 Việt Nam chia sẻ.

Chiều nay 7/4, ĐT U19 Việt Nam đã có chiến thắng 2-1 trong trận đấu giao hữu với đội hạng Nhì Phù Đổng FC. Ở trận này, Tony Tuấn Anh được bố trí chơi trung vệ và theo nhận xét của HLV Hoàng Anh Tuấn thì anh đã đá tạm được.

Nói về chuyện này, ông Tuấn 'con' nói: “Chiều nay, Tuấn Anh chơi trung vệ là một vị trí trái với sở trường tiền vệ trung tâm. Tôi xếp Tony Tuấn Anh chơi như vậy là muốn cậu ấy có nhiều không gian hơn để thể hiện. Tôi muốn xem kỹ khả năng chuyên môn của Tuấn Anh như thế nào. Trận chiều nay tôi đánh giá Tuấn Anh chơi tạm được”.

Theo kế hoạch tập luyện, U19 Việt Nam còn một trận đấu nữa với đội trẻ Hà Nội trước khi lên đường sang Hàn Quốc dự giải giao hữu U19 Suwon JS Cup diễn ra từ 18/4 đến 22/4.

Ngoài đợt tập huấn ở Hàn Quốc, U19 Việt Nam dự kiến còn hai đợt tập huấn nữa tại châu Âu và Nhật Bản trước khi chính thức bước vào tranh tài tại VCK U19 châu Á 2018 sẽ diễn ra trên đất Indonesia vào cuối năm nay. 

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X