Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn căn dặn U19 Việt Nam trước ngày dự giải châu Á

Thứ Năm 02/11/2017 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước ngày lên đường sang Đài Loan, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ của mình với giới truyền thông trong nước về ĐT U19 Việt Nam.

Chiều 1/11, ĐT U19 Việt Nam có buổi tập cuối cùng sát ngày lên đường sang Đài Loan tham dự vòng loại U19 châu Á. Cuối buổi tập này, nhà cầm quân người Khánh Hòa đã có những chia sẻ với báo giới. Theo đó, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chưa hài lòng với sự chuẩn bị của các học trò.
HLV Hoang Anh Tuan can dan U19 Viet Nam truoc ngay du giai chau A hinh anh
HLV Hoàng Anh Tuấn yêu cầu U19 Việt Nam không được chủ quan, tự mãn

"Các em đã tiến bộ nhiều nhưng theo sự kỳ vọng của tôi thì chưa đủ. Với tôi thì chưa bao giờ là đủ cả. Tôi luôn yêu cầu các em và bản thân mình phải làm việc tốt hơn, nỗ lực hơn nữa, hôm nay phải tiến bộ hơn hôm qua chứ không được thụt lùi. Như các bạn đã biết, trình độ của chúng ta còn rất thấp so với tầm châu lục, vì thế tất cả phải chung tay cùng nhau làm việc nhiều hơn nữa", ông thầy sinh năm 1968 cho hay.

Tại VL U19 Châu Á, U19 Việt Nam rơi vào bảng đấu khá dễ dàng với các đối thủ là Lào, Đài Bắc Trung Hoa và Macau. Khi được hỏi về các đối thủ, HLV Hoàng Anh Tuấn dành một sự tôn trọng khi nói về các đối thủ.

“Tôi chưa bao giờ nghĩ là dễ dàng. Trong quá trình huấn luyện tôi đã có rất nhiều bài học rồi. Đừng nghĩ đi đâu xa cả. Chúng ta có một bài học nhãn tiền là Campuchia đá vòng loại vừa rồi đấy, họ gây ra rất nhiều khó khăn cho các đội cùng bảng dù được đánh giá không cao. Hơn nữa, chính chúng ta cũng từng bị đánh giá rất yếu tại VCK U19 châu Á 2016 nhưng cũng từng làm nên kì tích", vị thuyền trưởng U19 Việt Nam chia sẻ.

Trả lời về việc liệu có thể lặp lại kì tích đi World Cup hay không, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng tỏ ra thận trọng: "Nói đến đi World Cup thì hơi quá xa. Chúng ta cần nhìn cái trước mắt, với Đài Loan, Macau và Lào thì chúng ta đá như thế nào. Chúng ta có thể vượt qua vòng loại nhưng lối chơi nghèo nàn thì không nên nghĩ đi xa. Chúng ta muốn đi chung kết phải vượt trội những đội bóng này. Lúc đó mới nghĩ xa hơn."

Theo kế hoạch, chiều hôm nay (2/11), U19 Việt Nam sẽ có mặt tại Đài Loan. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn thi đấu trận đầu tiên gặp Macau vào ngày 4/11 tới.

Xem thêm: Lịch thi đấu của U19 Việt Nam

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X