Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn: Bắt Tấn Tài bồi thường là không công bằng

Thứ Năm 10/05/2018 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo quan điểm của mình, HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng việc VFF yêu cầu Tấn Tài trả tiền chữa trị cho Văn Hào sau pha va chạm nguy hiểm ở trận Viettel - Long An là không công bằng.

Vì sao Tấn Tài phải bồi thường?

Sau khi có pha vào bóng nguy hiểm khiến Dương Văn Hào gãy chân, Huỳnh Tấn Tài phải nhận án phạt từ ban kỷ luật. Theo quyết định kỷ luật, Tấn Tài bị cấm thi đấu 5 trận, phạt 25 triệu đồng. Đáng chú ý là trong quyết định xử phạt có yêu cầu Tấn Tài bồi thường cho chi phí chữa trị của Dương Văn Hào.

Sở dĩ có chuyện này dù trước đó VPF đã bỏ tiền mua bảo hiểm cho các cầu thủ vì theo quy định, công ty bảo hiểm chỉ chấp nhận chi trả tối đa 300 triệu đồng/ca chấn thương. Những chi phí phát sinh sẽ do cầu thủ nhận án phạt chi trả.

HLV Hoang Anh Tuan Bat Tan Tai boi thuong la khong cong bang hinh anh
Tấn Tài có nguy cơ phải bỏ ra số tiền lớn chi trả viện phí cho Dương Văn Hào

Với mức độ chấn thương nặng của Dương Văn Hào, chi phí chữa trị có thể sẽ vượt qua con số 300 triệu tiền bảo hiểm, thậm chí lên tới tiền tỉ. Đây thực sự sẽ là một khó khăn với Tấn Tài.

Trong quá khứ, trung vệ Quế Ngọc Hải trước đó cũng từng phải bồi thường 800 triệu đồng phí chữa trị cho tiền vệ Anh Khoa, tuy nhiên sau đó bầu Đức đã bỏ ra 400 triệu đồng cho Ngọc Hải nộp viện phí.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì về chuyện này?

Trước việc Tấn Tài nhiều khả năng sẽ phải bỏ ra một khoản tiền lớn để chữa trị chấn thương cho Văn Hào của Viettel, HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng việc này là không công bằng.

"Thể thao nói chung hay bóng đá nói riêng đều có tính thi đấu đối kháng, nhất là trong bóng đá, tính chất này thể hiện càng rõ. Giữa việc chúng ta chơi bóng đá và nghỉ bóng đá, khoảng cách đó rất gần.

Về góc độ chuyên môn, chúng ta phải nhìn nhận thẳng thắn rằng: Tai nạn nghề nghiệp là chuyện đương nhiên. Không ai muốn những chuyện như thế xảy ra nhưng tôi nhắc lại, đó là chuyện đương nhiên.

Tấn Tài mắc lỗi như thế, treo giò, kỷ luật rồi phạt tiền, thậm chí phạt số tiền lớn đều được. Thế nhưng, điều khoản của chúng ta lại có mục phải bồi thường tiền chữa trị, tôi nghĩ như thế có chút gì đó không công bằng”, HLV Hoàng Anh Tuấn trả lời báo Lao Động.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X