Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV HL Hà Tĩnh nộp phạt 10 triệu vì bỏ họp báo sau trận thua Hà Nội

Thứ Bảy 30/03/2024 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) mới đây đã công bố án phạt với HLV Nguyễn Thành Công vì bỏ họp báo sau trận đấu của HL Hà Tĩnh vs Hà Nội tại Cúp Quốc gia 2023/24.

HLV Nguyễn Thành Công nhận án phạt từ VFF vì bỏ họp báo

Cụ thể, HLV Nguyễn Thành Công sẽ phải nộp phạt 10 triệu đồng với lý do không tham dự hợp báo sau trận đấu theo quy định.

Đó là trận đấu mà HL Hà Tĩnh đã để thua 1-2 trước Hà Nội trên sân Hàng Đẫy tại Cúp Quốc gia 2023/24 hôm 12/3, qua đó phải nói lời chia tay với giải đấu.

Dù đội bóng dưới quyền HLV Nguyễn Thành Công đã rất nỗ lực nhưng họ không thể gây bất ngờ trước dàn sao bên phía Hà Nội FC.

Sau trận, vị trợ lý HLV, ông Nguyễn Đức Thắng đã bày tỏ sự kém hài lòng với tổ trọng tài điều khiển trận đấu.

HLV HL Hà Tĩnh nộp phạt 10 triệu vì bỏ họp báo sau trận thua Hà Nội 1
HLV Nguyễn Thành Công không hài lòng với trọng tài điều khiển trận HL Hà Tĩnh vs Hà Nội tại Cúp Quốc gia 2023/24

"Thực sự thì bước vào trận chúng tôi cũng đã rất nỗ lực và cố gắng vì là vòng đấu knock-out. Toàn đội cũng rất quyết tâm để vượt qua nhưng các bạn cũng thấy kết quả trận đấu không được tốt.

Có vài quyết định của trọng tài đặc biệt là tình huống có thể dẫn tới quả phạt 11m nhưng trọng tài lại bỏ qua. Cũng có một số tình huống việt vị nhưng cầu thủ thực tế không việt vị nên đã có những phản ứng của Hà Tĩnh ở cuối trận", ông Nguyễn Đức Thắng bày tỏ.

Đây cũng được xem là lý do khiến HLV Thành Công phản ứng bằng cách bỏ họp báo.

HL Hà Tĩnh sẽ có trận đấu đón tiếp Bình Dương trên sân nhà vào tối 31/3 tại vòng 14 V.League. Đội bóng núi Hồng hiện đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng với 14 điểm sau 13 lượt trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X