Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của thầy Park nhận đề cử HLV xuất sắc nhất thế giới

Chủ Nhật 14/11/2021 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó HLV Herve Renard, đối thủ tiếp theo của HLV Park Hang Seo vào tối ngày 16/11 sắp tới vừa lọt vào danh sách đề cử cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất thế giới năm 2021.

Tổ chức thống kê và lịch sử của bóng đá thế giới (IFFHS) mới đây vừa công bố 25 ứng viên cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất thế giới năm 2021. Danh sách này gồm những nhà cầm quân để lại nhiều ấn tượng nhất trong năm qua ở các đội tuyển quốc gia.

HLV Herve Renard
HLV Herve Renard lọt vào danh sách đề cử HLV xuất sắc nhất thế giới 2021

Và trong số này đã có sự xuất hiện của HLV Herve Renard, đối thủ tiếp theo của HLV Park Hang Seo tại Mỹ Đình vào tối 16/11 tới. Việc HLV Renard có tên trong danh sách đề cử vì ông đã giúp ĐT Saudi Arabia bất bại 11 trận liên tiếp, trong đó thắng tới 10 trận.

Đối thủ cạnh tranh với HLV Renard là những nhân vật rất nổi tiếng trong giới bóng đá như: Roberto Mancini (Italy), Kasper Hjulmand (Đan Mạch), Gareth Southgate (Anh), Didier Deschamps (Pháp), Luis Enrique (Tây Ban Nha),...

Hiện tại ĐT Saudi Arabia đang duy trì ngôi đầu bảng B tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với 13 điểm, nhiều hơn Úc 3 điểm và hơn Nhật Bản 4 điểm.

Tuy nhiên sắp tới họ sẽ đối mặt với nhiều khó khăn trong nhiệm vụ giành điểm trước ĐT Việt Nam. Thực tế ở trận lượt đi thầy trò HLV Park Hang Seo đã chơi rất tốt và chỉ chịu thiệt thòi sau khi Duy Mạnh phải nhận thẻ đỏ sau tình huống để bóng chạm tay.

Và hy vọng là ở trận lượt về họ sẽ tiếp tục thi đấu tốt để có được những điểm số đầu tiên trong lần đầu tham dự vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup.

ĐT Saudi Arabia gặp sự cố nhỏ khi đến Việt NamĐT Saudi Arabia gặp sự cố nhỏ khi đến Việt Nam
ĐT Saudi Arabia với 9 tấn hành lý đã đến Việt Nam nhằm chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.
Trọng tài tước bàn thắng của Nhật Bản tiếp tục nhận nhiệm vụ ở trận Việt Nam - Saudi ArabiaTrọng tài tước bàn thắng của Nhật Bản tiếp tục nhận nhiệm vụ ở trận Việt Nam - Saudi Arabia
Theo phân công từ AFC, trọng tài UAE Mohamed Hassan sẽ tiếp tục ở lại Hà Nội để làm nhiệm vụ trong cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam và Saudi Arabia vào tối ngày...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X