Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Saudi Arabia thận trọng trước trận tái đấu Việt Nam

Thứ Hai 15/11/2021 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận đấu đối đầu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày mai 16/11, HLV Herve Renard đã chia sẻ về sự chuẩn bị cũng như mục tiêu đặt ra của ĐT Saudi Arabia.

HLV Herve Renard: Mục tiêu của chúng tôi là VCK World Cup

Nhà cầm quân người Pháp bước vào phòng họp báo cùng cầu thủ Abdulellah Al-Malki vào 11h00 sáng ngày 15/11. ĐT Saudi Arabia sau 5 lượt trận ở vòng loại thứ 3 World Cup hiện đang dẫn đầu bảng B với 13 điểm. Ở trận lượt đi, "Chim ưng xanh" đã giành chiến thắng 3-1 trước Việt Nam.

Đưa ra đánh giá về bảng đấu này, HLV Herve Renard cho hay: "Đây là 1 bảng đấu khó khăn, tất cả mọi trận đấu đều khó nhưng điều chúng tôi cần làm là giữ vững quyết tâm và tinh thần, chúng tôi đã làm rất tốt đến thời điểm hiện tại. Mục tiêu của chúng tôi là tiến tới vòng chung kết nên phải tập trung cho mục tiêu của mình."

"Điều chúnng tôi cần làm ở trận đấu ngày mai là tạm quên đi những trận đấu trước đó và tập trung vào 5 trận đấu tiếp theo ĐT Saudi Arabia muốn hướng đến mục tiêu đã đề ra", nhà cầm quân 53 tuổi nhấn mạnh.

HLV ĐT Saudi Arabia thận trọng trước trận tái đấu Việt Nam hình ảnh

HLV Herve Renard thận trọng trước trận tái đấu Việt Nam

Khi được hỏi về bí quyết thành công của đội tuyển Saudi Arabia ở vòng loại cuối cùng World Cup, HLV Herve Renard trả lời: "Tôi nghĩ không có bí quyết gì đặc biệt đâu, tất cả là sự cố gắng tập thể thôi. Điều chúng tôi làm là nâng cao tinh thần đồng đội. Không ai có thể làm được gì, không cầu thủ nào có thể tiến tới được vòng này nếu thiếu tinh thần đồng đội".

ĐT Saudi Arabia sẽ không có được lực lượng mạnh nhất trong trận tái đấu Việt Nam khi thiếu vắng những trụ cột. Vậy nhưng vị chiến lược gia người Pháp không quá lo ngại về vấn đề này.

"Sẽ tốt cho tôi hơn nếu có thể thi đấu với lực lượng tốt nhất nhưng Saudi Arabia có nhiều cầu thủ tốt. Đây là cơ hội tuyệt vời của tôi khi được làm việc với một đội bóng có nhiều cầu thủ tài năng, kỹ năng xuất sắc", HLV Herve Renard cho hay.

Ở trận lượt đi, ĐT Việt Nam đã khiến Saudi Arabia có những giây phút khó khăn, thậm chí còn có bàn thắng dẫn trước dù là đội bóng bị đánh giá kém hơn. Dẫu vậy, kết quả cuối cùng là đoàn quân áo đỏ đã phải nhận thất bại 1-3 trước Saudi Arabia, họ thậm chí còn là đội duy nhất chưa có điểm ở vòng loại World Cup 2022 lúc này, HLV Renard vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng.

"Chúng tôi rất tôn trọng đội tuyển Việt Nam. Họ chỉ thua một bàn trước Australia, Nhật Bản và Trung Quốc. Bởi thế, trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn, chúng tôi cần tập trung, tự động viên mình, cần có nhiều động lực hơn để tiến tới gần mục tiêu của toàn đội", vị chiến lược gia người Pháp trả lời.

Trận đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Saudi Arabia sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 16/11 trên sân Mỹ Đình. Đây cũng là trận đấu mở màn lượt về vòng loại thứ ba World Cup khu vực châu Á.
  

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X