Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Heerenveen vỗ về Văn Hậu sau khi trở lại Hà Lan

Thứ Ba 17/12/2019 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng CLB Heerenveen, ông Johnny Jansen mới đây đã đưa ra những lời động viên cho Đoàn Văn Hậu khi cầu thủ người Việt Nam trở lại Hà Lan chơi bóng.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mất đúng một tháng trở về hội quân các đội tuyển Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30. Sau khi SEA Games kết thúc, anh đã nhanh chóng trở lại CLB Heerenveen để chơi bóng.

Mục tiêu của Văn Hậu tại Hà Lan lúc này không ngoài việc tăng cường thể lực và học ngoại ngữ để có thể giao tiếp và từng bước giành suất ra sân ở đội bóng xứ hoa tulip.

HLV Heerenveen vỗ về Văn Hậu sau khi trở lại Hà Lan hình ảnh
HLV Heerenveen khuyên Văn Hậu cần kiên trì hơn nữa để có được thành công tại Hà Lan.

Và dĩ nhiên trước tinh thần quyết tâm của cậu học trò sinh năm 1999, HLV Johnny Jansen của Heerenveen cũng đã có những lời động viên dành cho Văn Hậu. Vị này cho biết: "Đây là một thành tích lớn lao. Chúng tôi không thể tưởng tượng được điều đó tuyệt vời như thế nào. Văn Hậu đã làm được điều tuyệt vời với U22 Việt Nam và chúng tôi hy vọng sẽ tận dụng được tài năng của cậu ấy trong tương lai.

Văn Hậu gần như sẽ không thể ra sân cho Heerenveen trong năm nay dù chỉ là một vài phút. Nhưng Văn Hậu hãy tiếp tục kiên trì. Cậu ấy sẽ rất cần thiết cho đội bóng ở nửa sau của mùa giải".

Kể từ khi chuyển đến Heerenveen theo dạng cho mượn từ CLB Hà Nội, Văn Hậu vẫn chưa có cơ hội ra sân ở đội một dù đã rất nỗ lực ghi điểm với BHL. Càng bất lợi hơn khi anh phải về dự SEA Games 30, giải đấu mà Hậu có đóng góp lớn giúp U22 Việt Nam vô địch SEA Games.

Với việc phải nỗ lực thể hiện mình tại Hà Lan, Đoàn Văn Hậu sẽ không thể cùng ĐT U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2020 dù cách đây hai năm anh đã góp công lớn giúp đoàn quân áo đỏ giành tấm HCB lịch sử.

CLB Tottenham hút fan Việt Nam khi đề cập tới Văn Hậu
CLB Tottenham vừa nhận được bão like từ CĐV Việt Nam khi viết một thông điệp đầy ẩn ý nhắc tới hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X