Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Heerenveen soạn giáo trình tập luyện riêng để khắc phục hạn chế của Văn Hậu

Thứ Ba 12/05/2020 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Văn Hậu đã được HLV Johnny Jansen thiết kế một giáo trình riêng để khắc phục những hạn chế của bản thân.

Với việc đại dịch Covid-19 đang hoành hành tại châu Âu, CLB Heerenveen cũng buộc phải để các cầu thủ tự cách ly tại nhà. Tuy nhiên trong giai đoạn này, các cầu thủ vẫn thường xuyên tập luyện để duy trì thể lực.

HLV Heerenveen chỉ ra hạn chế của Văn Hậu hình ảnh
HLV Jansen đã soạn giáo trình tập luyện riêng cho Đoàn Văn Hậu

Chia sẻ trên nhật báo Leeuwarder Courant, HLV Johnny Jansen thừa nhận đây là thời điểm thích hợp để ban huấn luyện rèn riêng cho từng cầu thủ. “Ban huấn luyện thiết kế giáo án riêng cho từng cầu thủ để cải thiện các kỹ năng cá nhân. Nếu có thể cải thiện từng cá nhân, cả đội bóng sẽ hưởng lợi từ việc đó".

Vị thuyền trưởng CLB Heerenveen cũng cho biết ông đã thiết kế giáo án riêng cho hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Với việc chuyển tới thi đấu ở một nền bóng đá có đẳng cấp cao hơn rất nhiều, Văn Hậu đã bộc lộ nhiều hạn chế về khả năng chơi bóng, đặc biệt là vấn đề thể lực và tốc độ.

Và chính ông Jansen cũng thừa nhận khả năng bứt tốc của Văn Hậu vẫn chưa tốt. Vì thế, nhà cầm quân 45 tuổi cũng đưa ra một giáo án riêng cho cầu thủ sinh năm 1999 để anh cải thiện tốc độ.

Việc HLV Jansen bố trí giáo án riêng cho Đoàn Văn Hậu để cải thiện điểm yếu cho cầu thủ này cũng là một dấu hiệu để người hâm mộ Việt Nam tin rằng SC Heerenveen có thể giữ hậu vệ 21 tuổi sau khi hết hợp đồng mượn từ Hà Nội FC.

Hôm 9/5 vừa qua, BLĐ đội bóng Hà Lan cũng đã gửi thư cho CLB Hà Nội thể hiện mong muốn đàm phán hợp đồng của Văn Hậu. Nhiều khả năng Heerenveen sẽ mượn thêm Văn Hậu trong một mùa giải thay vì kích hoạt điều khoản cho phép mua đứt cầu thủ người Thái Bình với giá triệu đô.

Chủ tịch CLB Hà Nội chỉ ra khó khăn trong thương vụ Đoàn Văn Hậu
Chủ tịch CLB Hà Nội, ông Đỗ Quang Vinh mới đây đã chỉ ra khó khăn trong việc để Văn Hậu tiếp tục chơi bóng tại Hà Lan.
Đoàn Văn Hậu nhận lương trong mơ nếu ở lại Heerenveen
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu được cho sẽ tiếp tục nhận một mức thù lao hậu hĩnh nếu tiếp tục ở lại chơi bóng cho CLB SC Heerenveen.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X