Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Heerenveen chỉ ra điểm yếu mà Văn Hậu cần khắc phục

Thứ Tư 25/09/2019 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Johnny Jansen đã chỉ ra điểm yếu mà Văn Hậu cần khắc phục để có thể đạt được thành công tại CLB Heerenveen.

 

Đoàn Văn Hậu gia nhập SC Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ CLB Hà Nội. Lúc này anh đang nỗ lực hòa nhập để từng bước giành được một chỗ đứng tại Hà Lan. 

Tren ghe du bi, Van Hau cham chu theo doi CLB moi thi dau. Anh moi chi co vai buoi tap nhung van duoc HLV dang ky cho tran dau voi doi thu duoc danh gia cao hon.
Văn Hậu cần chăm chỉ học ngoại ngữ để có thể nhanh chóng hòa nhập tại Heerenveen.


Cách đây ít ngày, Văn Hậu đã được HLV Johnny Jansen của SC Heerenveen sử dụng ở đội dự bị trong trận gặp U21 Feyenoord ở giải trẻ Hà Lan. Anh thi đấu đầy nỗ lực và không mắc sai lầm lớn nào trong 68 phút có mặt trên sân. 

Mặc dù vậy HLV Jansen vẫn cho rằng Hậu cần cải thiện vốn ngoại ngữ còn hạn chế của mình. "Đội bóng sẽ tổ chức nhiều lớp học tiếng Anh để tăng cường ngoại ngữ cho Văn Hậu. Anh ấy cũng cần thời gian để thích nghi và phát triển ở Heerenveen. Tôi tin đây là hướng đi đúng đắn cho Văn Hậu trên chặng đường phát triển sự nghiệp", HLV Jansen nói.

Dù vậy vị thuyền trưởng Heerenveen thừa nhận ông thích cách Văn Hậu thể hiện trong buổi tập đầu tiên. Văn Hậu là cầu thủ sở hữu kỹ năng tốt và có tiềm năng phát triển trở thành cầu thủ chủ chốt của Heerenveen.

Ngôi sao của Feyenoord dính chấn thương nặng sau va chạm với Đoàn Văn Hậu
Theo báo giới Hà Lan, trung phong chủ lực Nicolai Jorgensen của CLB Feyenoord đã không may gặp chấn thương sau pha va chạm với tân binh Đoàn Văn Hậu của...
Văn Hậu đá chính, đội trẻ Heerenveen hòa kịch tính
Hậu vệ sinh năm 1999 đá chính trong trận hòa 3-3 của Heerenveen trên sân của Feyenoord ở vòng 4 giải dành cho các đội dự bị diễn ra chiều 23/9.
CĐV tiếc nuối khi Đoàn Văn Hậu không được ra sân
Rất nhiều CĐV đã mong chờ được thấy khoảnh khắc Đoàn Văn Hậu được tung vào sân ở trận Heerenveen - Utrecht chiều qua nhưng điều đó đã không xảy ra.
Video tổng hợp: 5 bàn thắng trong trận Văn Hậu ra mắt Heerenveen vs Feyenoord
Đoàn Văn Hậu đã có trận ra mắt Heerenveen trong trận hòa 3-3 của CLB này trên sân của Feyenoord ở vòng 4 giải dành cho các đội dự bị diễn ra chiều 23/9....

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X