Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hector Cuper: Việt Nam có chiến thuật tốt

Thứ Ba 20/06/2023 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo sau trận đấu với Việt Nam, HLV Hector Cuper của ĐT Syria đã đánh giá cao sức mạnh của đội chủ nhà.

Bàn thắng duy nhất của Phạm Tuấn Hải đã đem về chiến thắng cho ĐT Việt Nam trước Syria của Hector Cuper. Chia sẻ sau trận đấu này, chiến lược gia người Argentina đã thừa nhận HLV Philippe Troussier sở hữu chiến thuật tốt: "HLV Việt Nam cũng là HLV đội U23. Tôi đánh giá trận này thì ông ấy có chiến thuật tốt. Việt Nam kiểm soát tốt khiến Syria khó thu hồi. Nhìn chung ông đã làm rất tốt ở trận này".

Đây cũng mới là trận đấu thứ 3 của HLV Cuper kể từ khi nhận lời dẫn dắt ĐT Syria từ tháng 2 năm nay. Trước đó, Syria đã đánh bại Thái Lan và nhận thất bại trước Bahrain. HLV từng đưa Valencia 2 lần vào chung kết Champions League thừa nhận: "Như tôi đã chia sẻ, tôi là HLV mới. Trận này theo dõi 12 đến 15 cầu thủ tham dự lần đầu.

Đầu trận họ chơi nặng nề vì không quen với độ ẩm cao ở Việt Nam. Nhưng càng về sau đội càng chơi tốt hơn. Hiệp 2 chúng tôi thi đấu tốt hơn so với những trận trước, nhưng vẫn cần thời gian để toàn đội thích nghi với lối chơi mới".

HLV Hector Cuper Việt Nam có chiến thuật tốt 1
HLV Hector Cuper chia sẻ sau trận thua Việt Nam 20/6

 

Trong trận đấu này, SVĐ Thiên Trường chào đón hơn 2 vạn khán giả tới ủng hộ ĐT Việt Nam. Chính điều này đã khiến ĐT Syria của HLV Cuper gặp khó khăn. Chiến lược gia này cho biết: "Khi bước vào trận đấu, số lượng khán giả rất đông. Đội chủ nhà đã làm rất tốt để có đông người hâm mộ. Chính không khí cuồng nhiệt khiến Syra khó khăn. Việt Nam chơi tốt hơn và đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X