Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hàn Quốc tin vào đội trưởng Bùi Tiến Dũng

Thứ Hai 20/05/2019 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lee Heung Sil đã có những chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận Viettel làm khách Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất tối nay 18/5.

HLV Hàn Quốc tin vào đội trưởng Bùi Tiến Dũng

Vào lúc 19h00 tối  nay 18/5, CLB Viettel sẽ có chuyến làm khách Sài Gòn FC ở vòng 10 V.League 2019. Sau 9 vòng, đội bóng quân đội chỉ có được 10 điểm, đứng thứ 11/14 đội.

Sự trở lại của trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải sau án phạt cấm thi đấu 4 trận dường như chưa thể giúp hàng thủ Viettel chắc chắn hơn. Trong hai trận có Quế Ngọc Hải, Vietttel chỉ hòa Sông Lam Nghệ An 0-0 và thua Hoàng Anh Gia Lai 0-3, đều trên sân nhà. Do đó, HLV Lee Heung Sil đang phải đau đầu để gia cố hàng phòng ngự Viettel cho trận đấu với CLB Sài Gòn. 

“Sài Gòn FC có hàng công mạnh và tấn công tốt. Vì thế, chúng tôi phải cố gắng duy trì cân bằng trong tấn công và phòng ngự. Quế Ngọc Hải trở lại nhưng chúng tôi lại gặp mất mát khác khi thiếu vắng trung vệ Gustavo vì chấn thương”, HLV Lee Heung Sil chia sẻ tại cuộc họp báo trước trận đấu giữa Viettel và Sài Gòn.

HLV Hàn Quốc tin vào đội trưởng Bùi Tiến Dũng hình ảnh
HLV Hàn Quốc tin vào đội trưởng Bùi Tiến Dũng

Tuy nhiên, ông thầy người Hàn vẫn tỏ ra khá lạc quan, đặc biệt là với cái duyên ghi bàn của trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng với 2 bàn thắng.

“Trải qua 9 vòng đấu, các cầu thủ đang dần thích nghi hơn với lối chơi mà tôi đưa ra. Bùi Tiến Dũng đóng vai trò rất quan trọng với tôi cả trong phòng ngự lẫn khi tham gia tấn công. Vấn đề là anh ấy cần cố gắng tập trung hơn để phòng ngự tốt hơn”, HLV Lee Heung Sil nói.

Bên kia chiến tuyến, trợ lý Nguyễn Tuấn Phong của Sài Gòn FC được cử đi họp báo thay cho HLV Nguyễn Thành Công. Trợ lý Nguyễn Tuấn Phong đã có những phân tích về đối thủ đến từ Thủ đô Hà Nội.

"Viettel là đội bóng trẻ. Họ sở hữu những cầu thủ tốt. Đặc biệt là những sự bổ sung chất lượng của những tuyển thủ quốc gia như Ngọc Hải, Trọng Hoàng hay Minh Tuấn. Tôi nghĩ họ là đối thủ không thể nào xem nhẹ".

"Chúng tôi sẽ có đội hình mạnh nhất cho trận đấu ngày mai. Được chơi trên sân nhà nên mục tiêu của CLB Sài Gòn là 3 điểm. Hi vọng với lợi thế sân nhà sẽ giúp đội bóng của chúng tôi hoàn thành được mục tiêu đề ra", trợ lý Nguyễn Tuấn Phong chốt lại.

Viettel thua HAGL, HLV Lee Heung Sil chê các học trò thiếu tập trung
Thua ba sao trước HAGL, HLV Lee Heung Sil thừa nhận CLB Viettel lúc này tồn tại điểm yếu ở cả khâu tấn công lẫn phòng ngự.
HLV Lee Heung Sil nhắc Quế Ngọc Hải cẩn thận với dư luận
HLV Lee Heung Sil không hài lòng về màn trình diễn của các tiền đạo khi CLB Viettel để hòa SLNA trên sân nhà.

Tổng hợp (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X