Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hàn Quốc thừa nhận chưa có phương án thay Quang Hải

Thứ Ba 12/04/2022 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng của đội nhà trước Đà Nẵng, HLV Chun Jae Ho đã có những chia sẻ đáng chú ý liên quan đến tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Hà Nội gặp khó khi thiếu vắng Quang Hải

CLB Hà Nội đã có màn lội ngược dòng không tưởng trước đối thủ Đà Nẵng ở vòng 1/8 Cúp quốc gia 2022.  Chia sẻ sau trận đấu, vị chiến lược gia người Hàn Quốc thừa nhận sự khó khăn mà đội bóng sông Hàn mang lại.

“Đây là trận đấu khó khăn trên sân khách của Hà Nội. Cách đây 3 ngày, chúng tôi vừa kết thúc trận đấu với Công An Nhân Dân. Trong vòng 1 tuần, Hà Nội phải thi đấu 2 trận tại Cúp Quốc gia. Vì vậy, thể lực và trạng thái của các cầu thủ đều bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, trận đấu này chúng tôi đã chiến đấu đến phút cuối cùng và không bỏ cuộc. Tôi muốn gửi lời cảm ơn các cầu thủ”, HLV Chun Jae Ho chia sẻ.

Quang Hải Hà Nội vs SHB Đà Nẵng

Quang Hải thi đấu mờ nhạt trong trận thắng của Hà Nội trước SHB Đà Nẵng

Cuộc đọ sức với Đà Nẵng cũng là trận đấu cuối cùng của Quang Hải trong màu áo CLB Hà Nội. Hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào hôm nay 12/4. Tiền vệ sinh năm 1997 rời sân ở phút 58 khi không để lại nhiều dấu ấn. Tuy nhiên, vai trò của cầu thủ này là không thể phủ nhận với Hà Nội. 

HLV Chun Jae Ho thừa nhận cần thêm thời gian để tìm ra những phương án thay thế tiền vệ tài năng này. “Tôi chưa có phương án nào để thay thế Quang Hải cả. Đội có hai tháng nữa để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo ở V.League và Cúp Quốc gia. Vì vậy, trong quá trình tập luyện, đội sẽ lắp ghép đội hình, tạo nên sự cạnh tranh cho các cầu thủ”, thuyền trưởng CLB Hà Nội cho hay.

Hiện bến đỗ tiếp theo của tiền vệ Nguyễn Quang Hải vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhưng nhiều khả năng đó sẽ là một đội bóng thuộc châu Âu, có thể là tại Pháp hoặc Áo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X