Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Rời ĐTQG Việt Nam, thầy Quang Hải trở về hội quân cùng CLB Hà Nội

Chủ Nhật 31/10/2021 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của CLB Hà Nội, ông Park Choong-kyun sẽ trở lại hội quân cùng CLB Hà Nội thay vì tiếp tục hỗ trợ HLV Park Hang Seo trên tuyển Việt Nam trong loạt trận tháng 11 thuộc khuôn khổ VL World Cup 2022.

HLV Park Choong-kyun trở về dẫn dắt CLB Hà Nội

Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tạm dừng công việc trên ĐTQG Việt Nam để trở về CLB Hà Nội để chuẩn bị cho mùa giải mới 2022. Người cộng sự đặc biệt này của HLV Park Hang Seo đã đồng hành cùng đội tuyển ở 4 lượt trận đã qua ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Trước đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và đội bóng Thủ đô đã có thoả thuận về thời gian HLV Park Choong-kun làm việc cùng đội tuyển (bắt đầu từ 12/8 tới 22/10). Sau khi cùng tuyển Việt Nam hoàn thành trận đấu với Oman, HLV Park Choong-kyun đã trở lại hội quân tại CLB Hà Nội.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ có nhiều việc để làm sau 2 tháng rời CLB. Đội chủ sân Hàng Đẫy trong thời gian qua có nhiều biến động về mặt lực lượng. Họ chia tay hàng loạt cầu thủ như Lê Tấn Tài, Quốc Long, Bruno Catanhede và mới nhất là Moses Oloya.

HLV Park Choong-kyun

HLV Park Choong-kyun đồng hành cùng ĐT Việt Nam 4 trận đã qua tại VL World Cup 2022

Cùng với đó, đội bóng của ông Park cũng sẽ không có sự góp mặt của hàng loạt trụ cột khi đang phải làm nhiệm vụ ở ĐTQG và U23 Việt Nam. Trong quãng thời gian không quá dài làm việc ở đội tuyển, ông Park Choong-kyun đã hỗ trợ cho HLV Park Hang-seo về mặt chuyên môn.

Sau khi chia tay trợ lý, ông Park có thể không bổ sung thêm nhân sự trong ban huấn luyện. Ngoài HLV Park Choong-kyun, HLV Kim Tae-min cũng có khả năng dừng hỗ trợ đội tuyển để về HAGL chuẩn bị cho mùa giải mới. Công Phượng cùng toàn đội đã hội quan trở lại tại Hà Nội từ ngày 26/10 và trải qua buổi tập thứ 5 trong quá trình chuẩn bị cho các trận vòng loại World Cup.

Do HLV Park Hang Seo đang bận rộn cùng U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á nên trong thời gian vừa qua, HLV Lee Young-jin phụ trách chính ở các buổi tập của ĐT Việt Nam.

Dự kiến vào ngày 4/11, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ trở về Việt Nam. ĐT Việt Nam sẽ có hai trận đấu vào tháng 11 này đối đầu với Nhật Bản (11/11) và Saudi Arabia (16/11) trên sân nhà Mỹ Đình.

Thanh lọc lực lượng, Hà Nội FC chia tay công thần một thờiThanh lọc lực lượng, Hà Nội FC chia tay công thần một thời
Sau tiền vệ Lê Tấn Tài, CLB Hà Nội mới đây đã chia tay cầu thủ kỳ cựu Nguyễn Quốc Long.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X