Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hàn Quốc phản ứng bất ngờ khi Ngọc Hải dính thẻ đỏ

Thứ Hai 25/02/2019 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, nhà cầm quân người Hàn Quốc đang dẫn dắt Viettel, HLV Lee Heung-sil đã tỏ ra bình thản khi nói về tấm thẻ phạt của trung vệ Quế Ngọc Hải.

HLV Hàn Quốc phản ứng bất ngờ khi Ngọc Hải dính thẻ đỏ

Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có màn ra mắt đội bóng mới Viettel rất đáng quên khi anh bị truất quyền thi đấu vì lỗi phản ứng sau tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm khiến đội nhà bị thổi phạt 11m.

Sau tình huống đó, Viettel không những chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân mà họ còn phải nhận thêm bàn thua, dẫn tới việc trắng tay ngày ra quân.

HLV Hàn Quốc phản ứng bất ngờ khi Ngọc Hải dính thẻ đỏ hình ảnh
HLV Lee Heung-sil không trách tình huống Quế Ngọc Hải bị thẻ đỏ

Nói về tình huống này, HLV Lee Heung-sil đã không trách móc gì Ngọc Hải. Ông nói: “Tôi không có gì phàn nàn về quyết định rút thẻ vàng thứ hai của trọng tài đối với Quế Ngọc Hải. Sau trận đấu, tôi cần nhắc nhở các cầu thủ của mình để không tái phạm lần sau”.

Vị này cũng tỏ ra lạc quan về hành trình sắp tới của đội nhà sau khởi đầu không như mong đợi. “Với tư cách là HLV, tôi thất vọng về kết quả của CLB. Tuy nhiên, đây chỉ là trận đầu tiên ở V.League, và đa phần cầu thủ của Viettel còn trẻ. Hành trình ở V.League 2019 còn dài, nên chúng tôi cần thêm thời gian để gắn kết với nhau.

Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến những cổ động viên không ngại đường xa đến sân Hòa Xuân ủng hộ tinh thần cho CLB Viettel. Chắc chắn ở những trận tới, các cầu thủ Viettel sẽ làm tốt hơn”.

Về phần mình, HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng lại khiêm tốn cho biết: “Tôi nghĩ Viettel là đội bóng đẳng cấp hơn. Họ thua vì chưa thật sự gắn kết và mắc nhiều sai lầm. Trong hiệp một, CLB Đà Nẵng thể hiện phong độ thuyết phục, song có dấu hiệu tự mãn ở 45 phút còn lại. Nếu cứ đá thế này, tôi lo cho mục tiêu lọt top 5 của CLB”.

Tổng hợp: Đà Nẵng 3-1 Viettel

Trung vệ Bùi Tiến Dũng: Thẻ đỏ cho Quế Ngọc Hải là quá nặng
Chia sẻ sau trận đấu, thủ quân đội bóng Viettel, trung vệ Bùi Tiến Dũng cho rằng tấm thẻ đỏ mà người đàn anh Quế Ngọc Hải phải nhận là quá nặng.
Đà Nẵng 3-1 Viettel (KT): Quế Ngọc Hải nhận thẻ đỏ, tân binh ra quân thê thảm
Trực tiếp Đà Nẵng vs Viettel: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu SHB Đà Nẵng vs Viettel vòng 1 giải VĐQG Việt Nam...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X