Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hàn Quốc phàn nàn về trọng tài trong trận Viettel hoà đội yếu Hà Tĩnh

Thứ Hai 31/10/2022 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Bae Ji Won lên tiếng phàn nàn về công tác trọng tài sau trận hòa của Viettel FC trước đội được đánh giá kém hơn là HL Hà Tĩnh ở vòng 23 V.League 2022.

HLV Hàn Quốc phàn nàn về trọng tài trong trận Viettel hoà đội yếu Hà Tĩnh

Điểm tựa sân nhà đã giúp đội bóng dưới quyền HLV Nguyễn Thành Công thi đấu ấn tượng trước CLB Viettel. HL Hà Tĩnh nhập cuộc đầy tự tin và chơi ngang ngửa đội khách. Họ thậm chí còn có thời điểm lấn lướt hơn.

Đáng tiếc rằng, trong một ngày mà cả hai thủ môn đều thi đấu xuất thần thì Hà Tĩnh và Viettel FC đã phải chấp nhận chia điểm.

Chia sẻ sau trận hoà đáng tiếc, HLV Bae Ji Won cho hay: “Tôi không hài lòng về đội bóng trong trận hôm nay và dành lời khen cho đội Hà Tĩnh. Đội bạn thuộc cửa dưới nhưng chúng tôi muốn áp đặt lối chơi rất khó. Ở giải Ngoại hạng Anh cũng thế, với những đội bóng ở tốp dưới khi thi đấu với đội ở tốp trên thì tâm lý của các cầu thủ bị ảnh hưởng rất nhiều”.

Bae Ji Won

HLV Bae Ji Won không hài lòng với trọng tài điều khiển trận đấu của Viettel FC vs HL Hà Tĩnh

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng tỏ ra bức xúc về công tác trọng tài trong trận đấu này. Ông nói rằng mặc dù luôn tôn trọng trọng tài nhưng trong một vài tình huống trọng tài Nguyễn Ngọc Châu đã có những quyết định rất khó hiểu.

“Mặc dù không thắng được đối thủ xếp ở vị trí tốp dưới trong trận đấu hôm nay nhưng tôi vẫn tin tưởng tinh thần của toàn đội để những trận sau thi đấu tốt hơn. Những trận đấu tới đây sẽ càng khó hơn. Việc của chúng tôi là tập trung vào lối chơi của mình và giải quyết bằng từng trận”, thuyền trưởng Viettel FC chia sẻ.

Về phía HLV Nguyễn Thành Công, vị chiến lược gia này bày tỏ sự đáng tiếc khi Hà Tĩnh không thể giành chiến thắng ở trận đấu này. Theo ông, với đội bóng núi hồng thì mỗi trận đều là chung kết, mặc dù gặp đội bóng được đánh giá cao hơn là CLB Viettel nhưng đội bóng của ông đã may mắn cầm hòa.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X