Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hàn Quốc đánh giá cao Việt Nam, lo ngại cho đội nhà vì một lý do

Thứ Tư 19/01/2022 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Colin Bell, HLV tuyển nữ Hàn Quốc tỏ ra thận trọng trước đối thủ Việt Nam ở trận đấu mở màn tại Asian Cup 2022.

HLV tuyển nữ Hàn Quốc thiếu tự tin trước trận đấu Việt Nam tại Asian Cup 2022

Đoàn quân của HLV Mai Đức Chung sẽ phải đối đầu với một đội bóng không hề dễ chơi chút nào ngay ở trận mở màn Asian Cup 2022. Theo đó, ĐT nữ Hàn Quốc xếp ở vị trí 18 trên BXH FIFA, dẫn trước Việt Nam đến 14 bậc. Họ từng 3 lần lọt đến vòng chung kết World Cup, 1 lần giành huy chương đồng Asian Cup. Việc đối đầu với Việt Nam được giới chuyên môn đánh giá là dễ dàng đối với ĐT nữ Hàn Quốc. Thế nhưng, HLV Colin Bell lại không cho là như vậy.

Chia sẻ trước báo giới, ông cho hay: "Trận đấu đầu tiên với tuyển Việt Nam, đây là 1 đội bóng có sự tổ chức tốt. Họ có các cầu thủ sở hữu tốc độ và tinh quái, vị HLV trưởng cũng rất giỏi. Chính vì vậy mà chúng tôi phải chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu tới”.

HLV tuyển nữ Hàn Quốc

HLV tuyển nữ Hàn Quốc chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước thềm đấu Việt Nam

Về phía tuyển nữ Việt Nam, dù đã có tính toán từ trước nhưng sự việc đáng tiếc vẫn xảy đến. Sau chuyến tập huấn diễn ra ở Tây Ban Nha với bất bại 6 trận giao hữu, đoàn quân HLV Mai Đức Chung đón tin dữ khi nhiều thành viên dương tính với Covid-19.

Trong đó, 6 cầu thủ di chuyển ở chuyến đầu tiên sang Ấn Độ có thêm 2 cầu thủ nhiễm bệnh. Điều may mắn là ĐT nữ Việt Nam đã có đủ số lượng khi 14 cầu thủ tại Tây Ban Nha đã cho kết quả âm tính và có thể lên đường hội quân tại Ấn Độ.

Cũng giống như ĐT Việt Nam, bên phía Hàn Quốc cũng trở thành “nạn nhân” của Covid-19 khi họ có 6 cầu thủ nhiễm bệnh. Ngoài ra, ngôi sao của họ là tiền đạo Mi Ra không thể tập trung vì dính chấn thương nặng, tiền đạo này được xem là chân sút chủ lực của đội nhà.

Đây chính là mối lo ngại bậc nhất của HLV Colin Bell. Trước tình hình trên, chiến lược gia người Anh đã phải gọi bổ sung người khác lên thay là Kwon Ha Neul.

HLV Bell tiết lộ rằng thể lực và sự tập trung của các nữ cầu thủ đang có nhiều bất ổn: "Đội bóng có vấn đề về thể lực và tập trung. Chúng tôi đã quyết tâm cải thiện từ khi hội quân vào tháng 12 năm ngoái. Với mật độ 2 ngày 1 trận tại Asian Cup, chúng tôi dường như phải chơi ngay sau khi hồi phục nên tôi muốn chuẩn bị thật kỹ về vấn đề này".

Màn đối đầu giữa tuyển nữ Việt Nam và tuyển nữ Hàn Quốc sẽ diễn ra vào ngày 21/1.

Ấn định thời điểm HLV Park chốt danh sách ĐT Việt Nam sang AustraliaẤn định thời điểm HLV Park chốt danh sách ĐT Việt Nam sang Australia
Sau khi kết thúc trận đấu nội bộ diễn ra vào chiều 20/1, HLV Park Hang Seo sẽ chọn ra 23 cái tên lên đường sang Australia dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Kiatisuk tiếc nuối khi HAGL không thể chạm trán nhà ĐKVĐ J.League 1Kiatisuk tiếc nuối khi HAGL không thể chạm trán nhà ĐKVĐ J.League 1
Sau khi có kết quả bốc thăm chia bảng AFC Champions League 2022, HLV Kiatisuk đã có cuộc nói chuyện với cậu học trò cũ Chanathip, anh vừa là tân binh của CLB...
ĐT Trung Quốc cầu viện lão tướng 41 tuổi đấu Việt Nam?ĐT Trung Quốc cầu viện lão tướng 41 tuổi đấu Việt Nam?
Nhiều khả năng Đội tuyển Trung Quốc sẽ phải gọi về cựu danh thủ Zheng Zhi để tham gia vào chiến dịch Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đấu Nhật Bản và Việt Nam...
Thủ quân ĐT Việt Nam khoe ảnh siêu ngầu cùng bà xãThủ quân ĐT Việt Nam khoe ảnh siêu ngầu cùng bà xã
Vợ chồng nhà tiền vệ Đỗ Hùng Dũng mới đây đã khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ khi khoe bộ ảnh cực ngầu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X