Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hàn Quốc nói gì sau trận thua sốc trước Olympic Malaysia?

Thứ Sáu 17/08/2018 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua sốc 1-2 trước Malaysia, HLV trưởng ĐT Olympic Hàn Quốc, ông Kim Hak-Bum đã đứng ra nhận mọi trách nhiệm về mình ở thất bại này.

 

Được đánh giá là ứng viên số 1 cho tấ HCV tại ASIAD lần này tuy nhiên,  ĐT Olympic Hàn Quốc của HLV Kim Hak-Bum lại trình diễn một bộ mặt tệ hại trước Malaysia.

Để thua với tỷ số 1-2 chung cuộc, đây có thể nói là một thất bại hổ thẹn của ‘những chú hổ Đông Á”. Và sau trận đấu, HLV Kim Hak-Bum đã phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ.

HLV Olympic Hàn Quốc nói gì sau trận thua sốc trước Malaysia hình ảnh
HLV Olympic Hàn Quốc, Kim Hak-Bum nhận lỗi về mình sau trận thua sốc trước Malaysia

Ông nói: "Hôm nay, tôi không thể giúp đội nhà giành được chiến thắng. Tôi quá chủ quan trong cách dùng người và xin đứng ra nhận mọi trách nhiệm cho thất bại này"

Nói rõ hơn về trận thua này, nhà cầm quân sinh năm 1960 cho biết: "Vấn đề hôm nay không nằm ở các cầu thủ mà là ban huấn luyện. Việc để thủng lưới từ sớm khiến chúng tôi trở nên vội vàng và hấp tấp.

Lẽ ra tôi phải xốc lại tinh thần cho toàn đội và yêu cầu họ bình tĩnh trở lại, nhưng đáng tiếc tôi lại không làm được. Thất bại đến như một hệ quả tất yếu".

Vị thuyền trưởng ĐT Olympic Hàn Quốc cũng không quên gửi lời xin lỗi tới những CĐV Hàn Quốc đã lặn lội tới Indonesia để cổ vũ đội nhà thi đấu. HLV Kim Hak-Bum cũng hứa không để thất bại này lặp lại trong những trận đấu tới.

Ở lượt đấu cuối, Hàn Quốc sẽ gặp Kyrgyzstan vào lúc 19h00 ngày 20/8. Hàn Quốc lúc này đã chắc chắn không thể giữ vị trí dẫn đầu khi vòng bảng khép lại do thua kém Malaysia về thành tích đối đầu. Nếu về nhì, họ sẽ gặp đội nhất bảng F. Đây cũng sẽ là một trận đấu khó khăn cho người Hàn trên con đường bảo vệ ngôi vô địch.

Video tổng hợp: U23 Malaysia 2-1 U23 Hàn Quốc (ASIAD 2018)
Đại diện của khu vực Đông Nam Á đã tạo ra bất ngờ lớn nhất tại môn bóng đá nam từ đầu Asiad 2018 đến giờ khi xuất sắc hạ gục nhà ĐKVĐ có trong đội hình ngôi...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X