Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hàn Quốc nói gì sau khi U23 Việt Nam vô địch giải giao hữu

Thứ Năm 16/08/2018 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân Hàn Quốc đã có những đánh giá rất cao năng lực của thầy trò Park Hang Seo sau khi chứng kiến họ lên ngôi ở giải đấu tứ hùng mới đây.

HLV Hàn Quốc nói về thầy trò Park Hang Seo

Với lối chơi khá thuyết phục và ít để lộ hạn chế nơi hàng phòng ngự, ĐT U23 Việt Nam với sự bổ sung của những gương mặt trên độ tuổi 23 đã lên ngôi vô địch ở giải đấu tứ hùng một cách rất xứng đáng.

Ở giải lần này, U23 Việt Nam cũng nhận được sự quan tâm của HLV ĐT Olympic Hàn Quốc, đội bóng có thể sẽ chạm trán thầy trò Park Hang Seo ở ASIAD sắp tới.

HLV Hàn Quốc nói gì sau khi ĐT Olympic Việt Nam vô địch giao hữu hình ảnh
HLV Hàn Quốc đánh giá rất cao ĐT Olympic Việt Nam khi vô địch giải giao hữu

Đó là lý do vị này đã cử 2 “gián điệp” từ Hàn Quốc sang theo dõi trận đấu và ghi chép về những cầu thủ của ĐT Olympic Việt Nam tại giải Vinaphone Cup 2018. Và sau khi nhận được những báo cáo ghi chép của hai vị này, HLV Kim Hak-bum của ĐT Olympic Hàn Quốc đã đánh giá rất cao chất lượng những cầu thủ Việt Nam.

Vi này nói với truyền thông Hàn Quốc: "Mục tiêu của tôi là sử dụng Son Heung-min ở các trận từ vòng knock-out với các đối thủ rất mạnh, và đội chơi phòng ngự phản công rất hay như ĐT Olympic Việt Nam. ĐT Olympic Việt Nam cũng như Olympic Thái Lan, là các đội mạnh nhất ở khu vực Đông Nam Á.

Các bạn cũng thấy những lần gặp của các đội Hàn Quốc với các đối thủ này ở Đông Nam Á rất khó khăn, vì ngoài chuyên môn thì yếu tố thời tiết cũng giúp các đội này chơi tốt hơn so với chúng tôi không quen với điều kiện ẩm và nóng tại đây. Cũng như sắp tới là ở Indonesia".

Theo kết quả bốc thăm tại ASIAD, Hàn Quốc nằm ở bảng E cùng các đối thủ Kyrgyzstan, Malaysia và Bahrain. Trong trường hợp đội bóng xứ Kim chi giành ngôi nhất bảng này còn Olympic Việt Nam đứng nhì bảng D thì hai đội chắc chắn sẽ gặp nhau ở vòng 1/8. Đây là lý do người Hàn đã theo rất sát thầy trò Park Hang Seo để tìm cách khắc chế đoàn quân áo đỏ.

Olympic Việt Nam: “Các cầu thủ bị loại không phải vì do kém chuyên môn”
Lý giải về việc nhiều ngôi sao bị loại khỏi ĐT Olympic Việt Nam, cả cựu HLV Đoàn Minh Xương lẫn trưởng đoàn Dương Vũ Lâm đều khẳng định các cầu thủ bị loại đều...
ĐT Olympic Thái Lan đặt mục tiêu không tưởng tại ASIAD
Mặc dù đội nhà không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây song GĐ kỹ thuật Witthaya Laohakul vẫn rất tự tin vào việc ĐT Olympic Thái Lan sẽ vào tới...
Sao HAGL nói gì khi bị loại khỏi ĐT Olympic Việt Nam dự ASIAD?
Là một trong số 10 gương mặt phải nói lời chia tay ĐT Olympic Việt Nam, tiền vệ Trần Minh Vương đã tỏ ra khá tiếc nuối song anh cũng khẳng định một điều sau...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X