Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV U20 Hàn Quốc ấn tượng đặc biệt với Nguyễn Thanh Bình

Thứ Năm 21/04/2022 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp báo trước trận tái đấu giữa U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc, HLV U20 Kim Eun-jung của đội khách chia sẻ về tình hình lực lượng trước trận đấu.

HLV U20 Hàn Quốc tự tin trước cuộc tái đấu

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc hy vọng U23 Việt Nam sẽ tung ra đội hình mạnh nhất trong trận tái đấu diễn ra trên sân Hàng Đẫy tối ngày 22/4. Nhận xét về trận đấu ngày mai, HLV Kim Eun-jung cho hay:

“Theo thông tin về trận đấu ngày mai bên phía U23 Việt Nam sẽ có sự thay đổi về danh sách thi đấu, sẽ có nhiều cầu thủ tốt hơn nên tôi hy vọng sẽ mang đến trận đấu những điều tốt hơn nữa. Chúng tôi đang cố gắng thích nghi thời tiết tại Hà Nội và cố gắng có màn trình diễn tốt hơn vào ngày mai. Về đội hình ngày mai, sẽ khó có thể đưa ra luôn được do chúng tôi cần phải bàn bạc với ban huấn luyện và bác sĩ của đội”.

HLV U20 hàn Quốc

HLV U20 Hàn Quốc mong muốn được chứng kiến các trụ cột của U23 Việt Nam thi đấu

Ở trận đấu diễn ra trên sân Việt Trì, HLV Park Hang Seo đã không tung ra đội hình mạnh nhất khi để 3 cầu thủ quá tuổi là Hoàng Đức, Tiến Linh và Hùng Dũng ngồi trên băng ghế dự bị. Chính vì vậy mà HLV U20 Hàn Quốc hy vọng được chứng kiến các trụ cột của U23 Việt Nam thi đấu.

“Từ năm 2018, HLV Park Hang Seo đến làm việc tại Việt Nam đã có nhiều sự phát triển qua từng năm, tuy nhiên bản thân tôi không rõ tên nhưng ấn tượng với cầu thủ đã ghi bàn trong trận Nhật Bản tại vòng loại World Cup 2022", vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho hay.

Theo đó, cái tên mà vị chiến lược gia người Hàn Quốc này nhắc đến là Nguyễn Thanh Bình – người đã ghi bàn thắng giúp ĐT Việt Nam có được kết quả hoà 1-1 khép lại hành trình tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X