Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hàn Quốc không đề cao danh hiệu vô địch lượt đi của TP.HCM

Thứ Bảy 15/06/2019 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Thanh Hóa ở vòng 13 V-League 2019, HLV Chung Hae Soung đã khẳng định chức vô địch lượt đi là điều không quá quan trọng với ông và các học trò lúc này.

V-League 2019 chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của CLB TP.HCM. Sự đổi thay này ngoài nỗ lực của các cầu thủ còn có đóng góp không nhỏ từ nhà cầm quân người Hàn Quốc, HLV Chung Hae Soung.

Những chiến thuật hợp lý của ông Chung đã giúp TP.HCM sớm vô địch lượt đi trước 1 vòng đấu V-League với 26 điểm sau 8 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua.

HLV Chung Hae Soung không đề cao chức vô địch lượt đi của TPHCM hình ảnh
HLV Chung Hae Song không quan tâm tới chức vô địch lượt đi V-League 2019 của đội nhà

Mặc dù vậy, chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng 13, vị HLV người Hàn Quốc này vẫn tỏ ra rất bình thản và cho rằng ngôi vị Vô địch lượt đi V-league 2019 không quá quan trọng với đội bóng của mình.

HLV Chung Hae Soung chia sẻ: “Chức vô địch lượt đi không quá quan trọng với chúng tôi. Quan trọng là khi mùa giải khép lại, chúng tôi đạt thành tích thế nào. Tôi không áp đặt cụ thể mục tiêu gì cả, có thua cũng không sao. Chỉ cần tập thể đội bóng luôn cố gắng cống hiến hết mình cho từng trận đấu.”

Ở vòng này, CLB TP Hồ Chí Minh sẽ có màn tiếp đón với đối thủ Thanh Hóa đang hồi sinh mạnh mẽ dưới thời bầu Đệ trong trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối 15/6 trên SVĐ Thống Nhất.

Dù chưa có được lực lượng mạnh nhất lúc này vì chấn thương song HLV Chung Hae-soung vẫn đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm trong màn đối đầu này. Nhà cầm quân Hàn Quốc nói thêm: “Đội hiện có 2 trường hợp chấn thương của Quang Huy và Matias. Quá trình hồi phục khá tích cực và dự kiến cả 2 sẽ tập luyện trở lại vào tuần tới.

Còn Phi Sơn thì vẫn chưa hồi phục 100% chấn thương. Là HLV, tôi muốn các cầu thủ của mình chỉ ra sân khi có được thể trạng tốt nhất. Tôi chịu trách nhiệm về điều này” – ông Chung khẳng định.

Highlight CLB TP.HCM vs HAGL:

Tổng quan vòng 13 V-League: Cuộc chiến ngôi đầu
Vòng 13 V-League sẽ diễn ra với hai trận đấu sớm vào chiều tối mai 13/6. Và liệu TP.HCM có thể giữ vững ngôi đầu trước sự theo đuổi của một loạt đối thủ?
Góp công giúp Đà Nẵng hạ TP.HCM, Hà Đức Chinh vẫn bị HLV Huỳnh Đức chê trách
Theo đó, tiền đạo vừa được gọi lên tuyển Việt Nam tiếp tục phải nghe những lời chê từ ông thầy Lê Huỳnh Đức dù đã ghi bàn vào lưới đội đầu bảng TP.HCM.
HLV TP.HCM nói gì khi các học trò không được gọi lên ĐT Việt Nam?
Chia sẻ trong cuộc họp báo sau vòng 12 V-League, ông Chung Hae Soung khẳng định sự tôn trọng các quyết định của người đồng nghiệp Park Hang Seo.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X