Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hàn Quốc khen sự nghiệp nghiệp của Công Phượng và đồng đội

Thứ Ba 28/04/2020 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trở lại sau kỳ nghỉ dịch Covid-19, HLV Chung Hae Soung đã có những lời khen dành cho các cầu thủ TP.HCM khi không để quá cân.

 

HLV Chung Hae Soung khen sự nghiệp nghiệp của CLB TPHCM hình ảnh
HLV Chung Hae Soung ấn tượng với sự chuyên nghiệp của CLB TP.HCM

Ngày hôm qua 27/4, CLB TP.HCM đã quay trở lại tập trung sau nhiều tuần ‘xả trại’ theo yêu cầu cách ly toàn xã hội. Ngay trong ngày đầu tiên, các cầu thủ TP.HCM đã ra sân tập luyện trở lại. Nhìn các cầu thủ, HLV Chung Hae Soung đã không giấu được niềm vui khi các học trò của mình dường như đã không xao nhãng chuyện luyện tập. 

Nhà cầm quân người Hàn Quốc tâm sự: "Tôi rất tự tin và vui mừng nói rằng, các học trò của tôi là những người chuyên nghiệp nhất. Sau nhiều ngày nghỉ, đã không có ai tăng cân, thậm chí nhiều cầu thủ còn xuống cân. Để có được điều này, các cầu thủ TP.HCM vẫn tự tập thể lực ở nhà và duy trì chế độ sinh hoạt lành mạnh".

Trong buổi tập đầu tiên, HLV người Hàn Quốc chủ yếu cho cầu thủ tập các bài bổ trợ, giãn cơ và chạy nhiều vòng sân, thay vì tập chiến thuật ngay. Ông Chung cũng cho biết lý do cho các cầu thủ xả trại vì muốn sự an toàn ở mức cao nhất cho các thành viên đội bóng.

TP HCM khởi đầu mùa này đầy ấn tượng, khi dẫn đầu V-League. Tại sân chơi AFC Cup 2020, họ cũng đang dẫn đầu bảng G sau hai chiến thắng và một trận hòa. Năm nay với sự xuất hiện của nhiều gương mặt triển vọng trong đội hình, đội chủ sân Thống Nhất đang có tham vọng lật đổ sự thống trị của CLB Hà Nội để thâu tóm trọn bộ danh hiệu quốc nội.

VIDEO: TPHCM 1-0 Thanh Hóa (Vòng 2 V-League 2020)

 video

Chủ tịch CLB TP.HCM tiết lộ kế hoạch tập trung sau quãng nghỉ dài vì dịch
Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cho biết CLB TP.HCM đã lên kế hoạch tập luyện trở lại cho đội bóng sau quãng nghỉ dài vì dịch Covid-19.
HLV TP.HCM chỉ ra cái tên đủ sức thay thế Đặng Văn Lâm ở ĐT Việt Nam
Trước việc thủ thành Đặng Văn Lâm phải làm khán giả ở kỳ AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm nay, HLV thủ môn Trần Minh Quang đã chỉ ra một gương mặt đủ sức thế...
“Siêu dự bị Xuân Nam từng từ chối lời mời gọi của một CLB Thái Lan
Trong một chia sẻ gần đây, mẹ của tiền đạo Nguyễn Xuân Nam đã tiết lộ chuyện anh được một CLB của Thái Lan theo đuổi song cầu thủ này đã quyết định từ chối để...
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X