Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hải Phòng tuyên bố tự tin trước trận gặp HAGL tại vòng 2 V-League

Thứ Năm 15/03/2018 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước trận đấu tại vòng 2 V-League 2018 gặp đối thủ HAGL, HLV CLB Hải Phòng đã tỏ ra tự tin về sức mạnh của đội nhà.
HLV Hai Phong tuyen bo tu tin truoc tran gap HAGL tai vong 2 V-League hinh anh

HLV Hải Phòng Trương Việt Hoàng tự tin về sức mạnh của đội nhà

 

Sau thất bại ở ngày ra quân trước CLB Hà Nội, CLB Hải Phòng đang quyết tâm giành những điểm số đầu tiên tại V-League 2018. Và chỉ phải gặp HAGL ở vòng 2 V-League, HLV Hải Phòng Trương Việt Hoàng tỏ ra lạc quan vào một kết quả khả quan của đội nhà.

Trao đổi với báo chí trong nước mới đây, HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng cho biết sự cổ vũ của người hâm mộ có mặt trên sân Lạch Tray sẽ là động lực lớn để các cầu thủ dưới sân thi đấu quyết tâm hơn.

Cựu danh thủ Thể Công nói: “V.League mới đi qua vòng đầu tiên nên một số cầu thủ chưa có được sự hòa nhập tốt nhất. Vào cuối tuần này, việc đối đầu với HAGL sẽ là thử thách khó khăn cho Hải Phòng. Tuy nhiên, tôi hy vọng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà sẽ là động lực giúp các cầu thủ thi đấu tốt trước HAGL”.

Về phía đối diện, HLV Dương Minh Ninh của HAGL cũng tự tin vào năng lực của các học trò. "Ra sân Hải Phòng lúc nào cũng chịu áp lực từ khán giả. Dù vậy HAGL vẫn có những thuận lợi. Các em ở U23 Việt Nam nhận được sự yêu mến của các cổ động viên trên cả nước. Và khi các em thi đấu tốt, khán giả sẽ ủng hộ. Vấn đề, làm sao động viên cho các em thi đấu thật tốt, để lại ấn tượng tốt thì nhận được sự yêu mến. Đó cũng là lợi thế cho HAGL", HLV HAGL cho biết.

Trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 17/3 và được Bongda24h tường thuật trực tiếp. Mời bạn đọc chú ý theo dõi.

Thanh Long (Bóng đá 24h)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X