Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hải Phòng tiết lộ lý do sử dụng cầu thủ gốc Việt Andrey Nguyễn

Thứ Sáu 10/07/2020 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, ông Phạm Anh Tuấn - Huấn luyện viên trưởng CLB Hải Phòng đã khẳng định việc mình sử dụng Andrey Nguyễn là vì nhận thấy sự tiến bộ của cầu thủ này.

Andrey Nguyễn (còn được gọi là Nguyễn Hùng Anh) vẫn đang là một cái tên khá lạ lẫm với phần đông người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 1998 này có bố là người Việt và mẹ là người Nga.

HLV Hải Phòng tiết lộ lý do sử dụng sao gốc Việt Andrey Nguyễn hình ảnh
Andrey Nguyễn đang có những sự tiến bộ trong thời gian gần đây

Thực tế, Andrey Nguyễn đã xuất hiện tại CLB Hải Phòng từ giai đoạn lượt về V-League 2019, tuy nhiên phải tới trận đấu gặp Sài Gòn FC ở vòng đấu thứ 8 vừa qua, tiền vệ Việt kiều này mới được sử dụng.

Nói về chuyện này, HLV Phạm Anh Tuấn của CLB Hải Phòng cho biết mình tung Andrey Nguyễn vào sân không phải là do CLB Hải Phòng đang thiếu người, mà đơn giản là ông đang nhìn thấy những sự tiến bộ của cầu thủ gốc Việt này.

Tâm sự trên Zing, vị thuyền trưởng Hải Phòng FC cho hay: "Trận gặp CLB Sài Gòn, đội Hải Phòng vẫn có nhiều phương án cho vị trí tiền vệ cánh phải, nhưng tôi vẫn muốn trao cơ hội cho Andrey Nguyễn. Cậu ấy có điểm mạnh là thể lực, sức bền, nhưng còn ít kinh nghiệm thi đấu. Andrey đang có sự tiến bộ và nằm trong kế hoạch thời gian tới”.

Theo ông Phạm Anh Tuấn, hạn chế lớn nhất của Andrey Nguyễn lúc này là việc anh vẫn còn thiếu kinh nghiệm chinh chiến ở V-League. Vì thế nhiệm vụ của vị thuyền trưởng đội bóng đất Cảng là phải giúp anh ra sân thi đấu cọ xát nhiều hơn để mau chóng trưởng thành.

Ngoài Andrey Nguyễn, CLB Hải Phòng còn đang sở hữu các cầu thủ gốc Việt khác là Adriano Schmidt, Michal Nguyễn và Martin Lò.

VIDEO: Hải Phòng 0-2 Sài Gòn (Vòng 8 V-League 2020)

video
VIDEO: Denilson bỗng dưng nhắc lại siêu phẩm ghi được cho Hải Phòng
Trong một video mà chính Denilson đăng tải trên facebook của mình, anh kể lại cho khán giả những ngày anh sang Việt Nam thi đấu và khoác áo CLB Xi Măng Hải...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X