Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hải Phòng nói gì trước trận thư hùng gặp Hà Nội?

Chủ Nhật 11/03/2018 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước chuyến làm khách tới của Hà Nội FC ở vòng 1 V-League 2018, HLV CLB Hải Phòng đã khẳng định quyết tâm giành điểm trong trận này.


Vào lúc 19h00 tối nay 11/3, CLB Hải Phòng sẽ có chuyến làm khách đầu tiên ở mùa giải mới gặp đội bóng ứng viên vô địch CLB Hà Nội. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu này, HLV đội khách Hải Phòng, ông Trương Việt Hoàng đã khẳng định tham vọng có điểm tại Hàng Đẫy.

HLV Hai Phong noi gi truoc tran thu hung gap Ha Noi hinh anh
HLV Hải Phòng tự tin giành điểm ở trận thư hùng gặp Hà Nội

Vị cựu danh thủ Thể Công nói: "Hà Nội là một đội bóng đồng đều với nhiều cầu thủ chất lượng chuyên môn cao. Các cầu thủ trẻ của họ, đặc biệt là những cái tên vừa cùng U23 Việt Nam lập kỳ tích lịch sử cũng rất tốt.

Nhưng chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng với lực lượng tốt nhất, có đấu pháp rõ ràng và hy vọng có thể giành 1 điểm ra về".

Ở trận này, sân Hàng Đẫy có nguy cơ "vỡ" khi sẽ có 1 lượng rất đông CĐV đất Cảng "hành quân" lên Thủ đô cũng như nhiều người hâm mộ muốn vào sân chứng kiến những cầu thủ U23 bên phía CLB Hà Nội thể hiện mình.

Nói về tình cảm của NHM Hải Phòng dành cho đội bóng, ông Trương Việt Hoàng cho biết thêm: "Các CĐV chính là sức mạnh của Hải Phòng. Mỗi khi thi đấu, chúng tôi luôn đá hơn 100% sức lực, cố gắng đáp ứng mong mỏi của CĐV tới sân tiếp lửa.

Bầu không khí nóng bỏng ở trận khai mạc với V-League 2018 sắp tới chắc chắn sẽ giúp cầu thủ 2 đội thể hiện hết khả năng, cống hiến 1 trận đấu đẹp".

Ở buổi họp báo này, vị thuyền trưởng CLB Hải Phòng cũng xác nhận việc thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ ra sân ngay từ đầu. Sự trở lại của ngôi sao Việt kiều được kỳ vọng sẽ giúp khung thành Hải Phòng trở nên chắc chắn hơn, qua đó hứa hẹn một trận cầu hấp dẫn giữa hai đội bóng.

HAGL và những ứng viên cho cuộc đua vô địch V-League 2018
Khi mà mùa giải mới đang sắp sửa bắt đầu, hãy cùng Bongda24h điểm qua những ứng viên nổi bật trong cuộc đua hướng tới danh hiệu vô địch V-League 2018.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X