Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hải Phòng nói gì sau thất bại đậm đà trước HAGL?

Thứ Sáu 20/09/2019 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 1-5 trước HAGL tại Pleiku tối 20/9, HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng đã có những chia sẻ của mình về trận này.

Trên sân Pleiku chiều tối ngày 20/9, CLB Hải Phòng đã phải nhận thất bại đậm đà 1-5 trước các cầu thủ HAGL. Đây cũng là lần đầu tiên đội bóng đất Cảng phải nhận thất bại trong các chuyến làm khách tại Gia Lai từ năm 2015 cho tới nay. Trước đó họ đã thắng 1 và hòa 3 trận trước đội bóng nhà bầu Đức.

HLV Hải Phòng nói về thất bại đậm đà trước HAGL hình ảnh
HLV Trương Việt Hoàng đánh giá cao màn trình diễn của Minh Vương ở trận HAGL 5-1 Hải Phòng

Chia sẻ sau trận thua bẽ bàng này, HLV Hải Phòng, ông Trương Việt Hoàng tâm sự: "Chúc mừng HAGL đã có trận đấu rất tốt, có được chiến thắng chung cuộc cuối cùng. Tôi cũng xin chúc mừng Minh Vương, đây là trận đấu của cậu ta. Nếu cứ giữ được phong độ như hiện tại, Minh Vương sẽ còn giúp ích cho HAGL rất nhiều và kể cả ĐT Việt Nam trong tương lai".

Ở trận này, nhiều cầu thủ Hải Phòng đã mượn từ HAGL không được ra sân, đây cũng chính là một trong những lý do mà vị thuyền trưởng Hải Phòng đưa ra để giải thích về trận thua vừa rồi.

"Trong hợp đồng giữa HAGL và Hải Phòng thì những cầu thủ được chúng tôi mượn sẽ không được ra sân khi hai đội chạm trán với nhau. Vậy nên, hôm nay những cầu thủ như Thành Long, Thành Đồng hay Hoàng Nam không được đăng ký thi đấu", HLV Trương Việt Hoàng bộc bạch.

Trong trận đấu này, các hậu vệ của đội khách Hải Phòng thường xuyên tỏ ra thất thế trước những pha dốc bóng tốc độ của HAGL. HLV Trương Việt Hoàng cũng thừa nhận tốc độ là một lợi thế của các cầu thủ HAGL.

Van Toan HAGL vs Hai Phong
Các cầu thủ Hải Phòng thường xuyên bị thất thế trong các pha đua tốc độ với Văn Toàn

Nhà cầm quân sinh năm 1975 nói thêm: "Chúng tôi đã lường trước được sự nguy hiểm của HAGL khi họ rất nhanh nhưng hậu vệ của tôi không làm được điều này. Bị thua bàn và vỡ trận cũng dễ.

Bàn thua 4-1 hay các bàn thua khác khiến tôi không bất ngờ. Bởi vì, khi đã thua buộc Hải Phòng phải dâng cao tấn công tìm bàn gỡ từ đó để lộ ra nhiều khoảng trống. Các cầu thủ HAGL trẻ và nhanh nên tận dụng phản công và ghi bàn là chuyện bình thường".

Trận thua 1-5 tại Gia Lai khiến cho thầy trò HLV Trương Việt Nam giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 9 với 30 điểm. Trong khi đó, thầy trò HLV Lee Tae-hoon tạm thời vươn lên vị trí thứ 10 khi đang sở hữu 29 điểm.

Tổng hợp: HAGL 5-1 Hải Phòng (Vòng 24 V-League 2019)

HLV HAGL giải thích lý do Minh Vương không được gọi lên tuyển
Giành thắng lợi hoành tráng tại Pleiku, HLV Lee Tae Hoon đã dành lời khen ngợi cho màn thi đấu như lên đồng của tiền vệ Minh Vương, cũng như giải thích lý do...
Thấy gì sau chiến thắng đậm đà của HAGL trước Hải Phòng FC?
Trong nỗ lực giành điểm để trụ hạng V-League 2019, thầy trò HLV Lee Tae Hoon đã bất ngờ giành chiến thắng đậm 5-1 tại Pleiku. Và dưới đây là những dấu ấn đáng...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X