Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hải Phòng nói gì sau khi được chi viện từ Than Quảng Ninh?

Thứ Bảy 25/07/2020 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Phạm Anh Tuấn của Hải Phòng đã tỏ ra tự tin sau khi nhận những viện binh chất lượng từ Than Quảng Ninh.

HLV Hải Phòng tự tin sau khi có viện binh

HLV Hải Phòng nói gì sau khi được chi viện từ Than Quảng Ninh hình ảnh
HLV Hải Phòng Phạm Anh Tuấn đặt mục tiêu trụ hạng sau khi có viện binh từ TQN.

Sau khi trụ hạng thành công ở V-League 2020 khi đã có được 19 điểm hơn vị trí thứ 9 sẽ phải dự cuộc đua trụ hạng của Đà Nẵng 6 điểm, CLB Than Quảng Ninh đã có một quyết định đầy bất ngờ là cho CLB Hải Phòng mượn hai trụ cột là Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân. Bên cạnh đó, đội chủ sân Cẩm Phả cũng sẽ trả lại chân sút Diego Fagan cho Hải Phòng sau khi đã mượn hồi đầu mùa

Điều này được đánh giá là 'chiếc phao cứu sinh' giúp Hải Phòng có thể trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay bởi về tài năng, kinh nghiệm của Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân và Fagan là điều không còn phải bàn cãi. Họ chắc chắn sẽ giúp lối đá của đội bóng đất Cảng khởi sắc hơn trong giai đoạn 2 của mùa giải. 

Nói về chuyện này, HLV Phạm Anh Tuấn của Hải Phòng cũng đã tỏ ra tự tin. Chia sẻ với VOV, nhà cầm quân này cho hay: “Trong thời điểm khó khăn như thế này thì sự có mặt của Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Fagan là điều tốt với Hải Phòng. Và mục tiêu của Hải Phòng trong giai đoạn 2 của mùa giải là trụ hạng thành công”.

Cũng theo vị HLV Hải Phòng thì hàng công của đội nhà ở mùa giải năm nay chưa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Điều này đã khiến đội bóng đất Cảng gặp khó khăn trong việc kết liễu đối thủ. Vị này cũng hy vọng sự xuất hiện của các 'tân binh' sẽ giúp đội tấn công hiệu quả hơn. 

Cho tới thời điểm này, CLB Hải Phòng mới chỉ ghi được 5 bàn thắng. Đây cũng là thành tích ghi bàn tệ nhất tại V-League sau 11 vòng đấu. Chính điều này đã khiến đội chủ sân Lạch Tray thi đấu không tốt và đang ngấp nghé vị trí xuống hạng. 

Nghiêm Xuân Tú nói về quyết định gia nhập CLB Hải Phòng
Tiền vệ người Quảng Ninh đã có những chia sẻ sau thông tin sẽ chuyển sang khoác áo CLB Hải Phòng trong giai đoạn 2 V-League.
Chủ tịch Than Quảng Ninh nói gì về quyết định bất ngờ cho Hồng Quân vs Xuân Tú tới Hải Phòng
Ông Phạm Thanh Hùng, chủ tịch Than Quảng Ninh tiết lộ lý do để 3 trụ cột gồm Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Fagan chuyển tới Hải Phòng từ lượt về V.League...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X