Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hải Phòng "hù dọa" HAGL trước đại chiến

Thứ Hai 19/01/2015 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng tuyên bố, xem trận đấu với HAGL như tất cả CLB khác ở V.League.

Trả lời câu hỏi về việc trong cả 2 thất bại gần đây của HAGL, 2 đối thủ của đội bóng này là Đồng Tâm Long An và Thanh Hóa đều bị chỉ trích là đá “rắn” quá mức, chơi xấu, liệu điều này có gây áp lực đối với Hải Phòng, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: “Bóng đá là môn thể thao thi đấu đối kháng hướng đến chiến thắng. Đối với chúng tôi thì HAGL hay đối thủ nào cũng vậy, đã vào trận là Hải Phòng sẽ thi đấu hết mình.

HLV Hai Phong hu doa HAGL truoc dai chien hinh anh
Giống như cầu thủ Thanh Hóa, đội bóng đất cảng sẽ không nhẹ chân với HAGL.

Cuộc chơi có luật, có trọng tài điều khiển trận đấu. Chúng tôi không đá láo, không phạm luật là được. Còn vi phạm luật thì đã có trọng tài. Chẳng nhẽ cứ gặp HAGL thì chúng tôi phải nhẹ chân hay sao?”.

Cũng theo HLV Trương Việt Hoàng, bầu Đức làm bóng đá lâu năm nên hẳn nhiên hiểu rõ mức độ cạnh tranh ở V.League. “Khi anh Đức cho lứa cầu thủ trẻ lên chơi V.League để cọ xát chắc cũng phải xác định tư tưởng để các em tích lũy kinh nghiệm rồi. Tôi nghĩ những người khác không nên kêu ca. Chính chúng tôi mới là bên gặp áp lực, vì đá nhỡ thua thì nhiều người chê, mà thắng thì không vẻ vang gì”, HLV Trương Việt Hoàng nói thêm.

Nhận định về đối thủ, ông Hoàng cho rằng các cầu thủ HAGL chơi kỹ thuật, khéo léo. “Tuy nhiên hạn chế của các cầu thủ HA.GL là thể lực. Nếu không khắc phục được điểm yếu này thì rất khó thi đấu ở V.League”, HLV Trương Việt Hoàng cho biết. Theo ông Hoàng, Hải Phòng sẽ có phương án cụ thể để đối phó với HA.GL trong trận đấu chiều 21/1 tới.

Sáng nay, Trưởng đoàn bóng đá HA.GL Nguyễn Tấn Anh cho biết, thầy trò HLV Guillaume Graechen theo kế hoạch sẽ có mặt tại Hà Nội vào chiều nay. Đội ở lại Hà Nội một đêm trước khi di chuyển xuống Hải Phòng vào ngày mai.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X