Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hải Phòng hết lời khen "viện binh" của HAGL sau trận thắng Thanh Hóa

Thứ Bảy 09/06/2018 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng của CLB Hải Phòng đã tỏ ra ấn tượng với màn trình diễn của tiền vệ Lê Phạm Thành Long của HAGL trong trận thắng FLC Thanh Hóa.
Tien ve Le Pham Thanh Long HAGL
HLV Hải Phòng dành điểm 10 cho tiền vệ Lê Phạm Thành Long của HAGL

Trong trận đấu diễn ra tối 8/6 trên SVĐ Lạch Tray, CLB Hải Phòng đã có chiến thắng ấn tượng 2-0 trước các vị khách tới từ Thanh Hóa. Đình Bảo và Diego Fagan là những cầu thủ đã lập công giúp đội bóng đất Cảng giữ lại trọn vẹn 3 điểm sau vòng 12 V-League.

Mặc dù vậy, chia sẻ sau trận, HLV Trương Việt Hoàng lại tỏ ra ấn tượng với ‘viện binh’ Lê Phạm Thành Long đã mượn từ CLB HAGL hồi đầu mùa.

"Thành Long của HAGL là 1 cầu thủ có chuyên môn rất tốt, có sự thông minh và khả năng chuyền bóng rất tốt. Nếu cậu ta cứ giữ được phong độ thế này thì đương nhiên tiếp tục được thi đấu. Nếu chấm điểm, tôi nghĩ sẽ cho cậu ta 10 điểm", vị thuyền trưởng Hải Phòng nói.

Cũng theo HLV Trương Việt Hoàng, sự góp mặt của Thành Long giúp tuyến tiền vệ CLB Hải Phòng cầm bóng tốt hơn, nhờ đó có thể có những phương án tấn công thay vì chỉ chuyền dài cho các ngoại binh xử lý.

Lê Phạm Thành Long là 1 trong 2 cầu thủ mà Hải Phòng mượn từ HAGL từ đầu năm 2018, cùng với tiền vệ nhỏ con Lương Hoàng Nam. Với điểm mạnh là kỹ thuật và khả năng chuyền bóng tốt, Thành Long liên tục được HLV Việt Hoàng trọng dụng.

Tính tới thời điểm này, cầu thủ sinh năm 1996 đã có 6 lần ra sân cho đội bóng đất cảng, trong đó có 5 trận anh được đá chính. Với những gì đã thể hiện, nhiều khả năng Thành Long sẽ có nhiều cơ hội ra sân cho đội bóng phố Núi khi trở về Pleiku thi đấu ở mùa giải 2019.
Highlight: Hải Phòng 2-0 Thanh Hóa (Vòng 12 V-League 2018)

Nhận định Than Quảng Ninh vs HAGL (18h00 ngày 9/6): Rực lửa Cẩm Phả
Lần thứ hai gặp nhau trong mùa bóng năm nay, CLB Than Quảng Ninh đang quyết tâm đòi lại món nợ để thua 0-5 trước HAGL. Tuy nhiên liệu điều này có xảy ra khi mà...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X