Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hải Phòng nói gì sau trận thắng sát nút Nam Định?

Thứ Bảy 23/01/2021 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân nhà Lạch Tray, CLB Hải Phòng đã giành chiến thắng 3-2 trước đội khách Nam Định, qua đó tiếp tục đứng Top đầu trên bảng xếp hạng.

HLV Hải Phòng chia sẻ sau chiến thắng

Dẫn trước đối phương 3 bàn và bị gỡ lại 2 quả, Hải Phòng đã toát mồ hôi trên sân nhà Lạch Tray ở vòng 2 V-League. Dù vậy, kết quả này cũng là thắng lợi thứ 2 của đội bóng thành phố Cảng, giúp họ tiếp tục đứng ở vị trí cao trên bảng xếp hạng.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Phạm Anh Tuấn của Hải Phòng cho biết: “Về 2 bàn thua cuối trận, chúng tôi cần phải kiểm soát bóng, làm chậm lại nhưng bị cuốn theo lối đá của đối phương. Điều này đã nhắc nhưng các cầu thủ không thực hiện được.
 
2 chiến thắng này là thành tích ban đầu, là kết quả của tập thể, cho thấy năm nay các cầu thủ tự tin và hiểu nhau hơn. Chúng tôi cần phải cố gắng để duy trì phong độ của toàn đội. Tôi cũng chỉ dặn dò các cầu thủ cố gắng thi đấu từng trận một, đừng quan tâm đến áp lực.

HLV Hải Phòng chia sẻ sau chiến thắng Nam Định hình ảnh

HLV Phạm Anh Tuấn chia sẻ sau trận Hải Phòng vs Nam Định 


Ngày hôm nay Martin Lò chơi ổn định nhưng thể lực chưa đảm bảo, còn Fagan bị căng cơ nên rời sân sớm. Ngoại binh của Hải Phòng không mới, đã chơi ở Việt Nam nhiều nên có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn tốt có thể gánh được đội bóng.
 
Còn về ngoại binh chung của giải đấu cũng vậy, đa số đều là những cái tên cũ và đã thể hiện được bản thân ở V-League. Về phía Hải Phòng, chúng tôi cũng đang chờ một ngoại binh đang trong tình trạng cách ly (Mpande).
 
Trận đấu này toàn đội nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các CĐV. Tất nhiên khi thành tích đội bóng tốt, khán giả sẽ đến sân đông hơn.”

video

Sốc: Cầu thủ Nam Định từ chối thi đấu trước Hải PhòngSốc: Cầu thủ Nam Định từ chối thi đấu trước Hải Phòng
Trong trận đấu giữa Hải Phòng vs Nam Định tại vòng 2 V-League, tiền vệ Gramoz Kurtaj bất ngờ không có tên trong danh sách đăng ký, và dưới đây là lời giải...
VIDEO: Geovane khai hỏa giúp Hà Nội mở tỉ số trước Bình DươngVIDEO: Geovane khai hỏa giúp Hà Nội mở tỉ số trước Bình Dương
Phút 26, ngoại binh Geovane ghi bàn giúp Hà Nội FC mở tỉ số trước Bình Dương sau pha dàn xếp phối hợp từ quả phạt góc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X