Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hải Phòng chỉ ra hạn chế mà Martin Lo phải cải thiện ở V-League

Thứ Ba 10/03/2020 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV của Hải Phòng Phạm Anh Tuấn đã chỉ ra hạn chế của tiền vệ Việt kiều Martin Lo trong trận đấu ra quân V-League 2020.

Sau trận đấu giữa CLB Hải Phòng và Thanh Hóa tại vòng 1 V-League 2020 diễn ra cuối tuần qua, HLV Phạm Anh Tuấn đã lên tiếng chỉ ra những hạn chế mà tiền vệ Martin Lò cần phải khắc phục để có thể chơi tốt ở V-League.

HLV Hải Phòng chỉ ra hạn chế của Martin Lo ở V-League hình ảnh
Martin Lo bị chê hạn chế ở khả năng tranh chấp lẫn thể lực

“Martin Lò chơi chưa đạt yêu cầu. Cậu ấy bị hạn chế về tranh chấp tay đôi nhưng điểm mạnh là kiểm soát bóng và phát triển tấn công tốt. Hiệp hai khi cậu ấy xuống sức tôi mới thay ra", HLV Phạm Anh Tuấn nói.

Martin Lò gia nhập Hải Phòng từ CLB Phố Hiến hồi đầu năm nay. Anh được đánh giá là một tiền vệ có tố chất kỹ thuật và từng được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở đội tuyển U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo. Song cuối cùng cầu thủ này không được ông Park lựa chọn có lẽ vì thi đấu không quá nổi bật cũng như gặp hạn chế về thể lực, tranh chấp.

Dù chưa có được màn trình diễn ưng ý ở lượt trận khai màn mùa giải mới, nhưng việc có màn ra mắt ở sân chơi V-League cũng được xem là bước ngoặt trong sự nghiệp của tiền vệ Martin Lò. Ngôi sao Việt kiều Úc này còn tự cho rằng bản thân cần phải cố gắng nhiều nữa để có thể chơi tốt ở V.League.

Anh chia sẻ trên trang cá nhân: “Thật hạnh phúc với màn ra mắt của tôi tại sân chơi V.League cùng CLB Hải Phòng. Nhưng vẫn còn nhiều điều cần học hỏi”.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X