Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hải lơ: U21 HAGL năm nay không hay hơn năm ngoái

Thứ Tư 18/11/2015 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015, cũng như bao NHM thì HLV Lê Thụy Hải cũng rất quan tâm lứa U21 HAGL.
 

HLV Hai lo benh HAGL trong nghi an xin diem
HLV Hải lơ nghi ngờ khả năng tiến bộ của HAGL

Giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 sẽ khởi tranh vào thứ 6 này nên nhận được sự quan tâm lớn từ NHM và các HLV. Chiến lược gia Lê Thụy Hải là người tâm huyết với bóng đá nước nhà và cũng rất chứng kiến sự tiến bộ của lứa Công Phượng. Là người theo sát lứa cầu thủ trẻ phố Núi, chiến lược gia người Hà Đông này khẳng định chưa chắc lứa “Gà nòi” của bầu Đức đã chơi hay hơn 1 năm về trước.

HLV Hải lơ nhận định về U21 HAGL tại giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015: “Cần phải nói HAGL là lứa U19 năm ngoái, thì năm nay có nhiều tiến bộ về bản thân từng cầu thủ. Nhưng còn về tập thể đội bóng thì cần phải xem xét. Vì anh có thể tiến bộ về kĩ chiến thuật cá nhân, nhưng đá bóng là cả tập thể. Tập thể ấy phụ thuộc chiến thuật HLV nên chúng ta cần phải xem xét thêm, chứ không thể nói năm nay đội sẽ hay hơn năm ngoái”.

Hồng Duy: Ngôi sao hy vọng của cả HAGL và U23 Việt Nam
Trong suốt năm 2015, Hồng Duy gần như mất hút trong đội hình của HAGL và các ĐTQG Việt Nam. Sự trở lại của “Gareth Bale Việt Nam” tại giải U21 Quốc tế Báo...

Hiện tại U21 HAGL đang là ĐKVĐ của giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015, chưa kể lứa Công Phượng đã có thêm kinh nghiệm tại V-League 2015. Hầu hết đều cho rằng thầy trò HLV Quốc Tuấn sẽ là ứng viên vô địch ở giải đấu trên sân Thống Nhất. Tuy nhiên dưới con mắt của người trong nghề HLV Hải lơ lại không đánh giá cao HAGL.

HLV 69 tuổi nói: “Nếu cảm quan cá nhân thì tôi nghĩ Hàn Quốc nhiều khả năng vô địch. Họ chơi, theo tôi thấy qua nhiều đội trẻ, thường không phụ thuộc vào đội bạn, chúng ta cần học tập điều này. Họ chơi cho chính họ, có thể thay đổi về chiến thuật, con người, lối chơi nhưng để phục vụ lâu dài chứ không phải để thắng đội này, đội kia. Nhất là các đội sinh viên của Hàn Quốc cho thấy rõ điều đó”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X