Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hải lơ: Tôi tự tin có thể làm tốt GĐKT ở đội tuyển

Thứ Năm 22/10/2015 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thời gian HLV Hải lơ đòi sa thải HLV Miura thì mới đây chiến lược gia người Hà Đông chịu nhún nhường cùng làm việc với ông thầy người Nhật.
 

HLV Le Thuy Hai tu tin co the lam tot vi tri GDKT o doi tuyen Viet Nam
HLV Lê Thụy Hải tự tin có thể làm tốt vị trí GĐKT ở đội tuyển Việt Nam

Trong suốt thời gian qua, HLV Hải lơ đòi sa thải HLV Miura vì cho rằng không phù hợp với bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên phía VFF vẫn muốn giữ ông thầy người Nhật bởi hợp đồng vẫn còn tới tháng 4/2016. Chưa kể chiến lược gia 52 tuổi vẫn hoàn thành nhiệm vụ mà Liên đoàn bóng đá Việt Nam như giành vé dự VCK U23 châu Á, lọt vào bán kết Seagame, AFF Cup. Kể cả chiến dịch giành suất dự Asian Cup 2019 thì đội bóng áo đỏ vẫn còn đầy cơ hội.

Dù HLV Hải lơ đòi sa thải HLV Miura không thành công nhưng chiến lược gia người Hà Đông vẫn sẵn sàng làm việc cùng ông thầy người Nhật. Sau khi bầu Đức giới thiệu vào Hội đồng HLV Quốc gia nhưng từ chối thì có vẻ như ông Lê Thụy Hải đã sẵn sàng làm GĐKT ở ĐT Việt Nam. Trong cuộc trao đổi mới đây thì ông Hải lơ đã tự tin khẳng định sẽ làm tốt công việc này nếu được trao nhiệm vụ.

HLV Miura: “Không có phép màu để giúp ĐTQG mạnh lên ngay”
Trong cuộc trả lời phỏng vấn trực tiếp với báo điện tử VN Express mới đây, HLV Toshiya Miura đã thẳng thắn trả lời những thắc mắc lớn nhất của NHM về U23 và ĐT...

HLV Hải lơ cho biết: “Phải tự tin chứ, tôi có cái này điểm tốt, cái kia chưa tốt, nhưng đầu tiên phải tự tin ở bản thân mình. Sau rồi, phải tự tin ở kiến thức bóng đá. Mình phải biết mình chứ. Tôi nghĩ mình làm được. Tất nhiên, mình nghe ý kiến phản biện của anh em đồng nghiệp, lãnh đạo để xem xét công việc, đâu chỉ cần ý kiến cá nhân”.

Để đánh giá vai trò quan trọng của vị trí GĐKT, HLV Lê Thụy Hải đưa ra dẫn chứng rằng bóng đá Việt Nam rất cần người định hướng chuyên môn cho ĐTQG mỗi khi thi đấu. Ông Hải nói: “Tất cả các đội tuyển quốc gia trên thế giới đều cần giám đốc kỹ thuật, vậy tại sao mình không có? Mỗi khi mình đi thi đấu ở đâu thì mình đưa ông trưởng đoàn, ông ấy đi theo cho có lệ mà không biết gì bóng đá. Ông ấy không có quyền, nếu ông ấy có quyền phản biện HLV, mà phản biện HLV đó là người nước ngoài chả hạn, chẳng may trận ấy thua, thì lại đổ tội cho trưởng đoàn. Vậy còn ai muốn làm nữa?”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X