Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hải lơ: “Ngọc Hải giải nghệ thì người ta sẽ cười vào BĐVN”

Thứ Sáu 30/10/2015 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Án phạt của Ban kỷ luật VFF dành cho trung vệ SLNA khiến vụ Ngọc Hải và Anh Khoa gần như đi vào ngõ cụt và trở thành trò hề.

HLV Hai lo Ngoc Hai giai nghe thi nguoi ta se cuoi vao BDVN hinh anh
Nếu không tìn ra hướng giải quyết, nhiều khả năng Ngọc Hải sẽ giải nghệ

Như đã biết, Ban kỷ luật của VFF đã quyết định xử vụ Ngọc Hải và Anh Khoa tại vòng 25 V-League 2015 bằng cách bắt trung vệ 22 tuổi chịu toàn bộ chi phí chữa trị cho cầu thủ của SHB Đà Nẵng. Thế nhưng sau khi phẫu thuật thành công tại Singapore, số tiền lên tới gần 1 tỷ đồng, nằm ngoài khả năng chi trả của một cầu thủ trẻ như Ngọc Hải. Trong khi đó SHB Đà Nẵng và SLNA thì lại không thể hỗ trợ kinh phí vì nhà tài trợ chỉ dựa vào bản án của Ban kỷ luật VFF.

Trước bế tắc trong vụ Ngọc Hải và Anh Khoa thì trung vệ của U23 Việt Nam đã tìm mọi cách để “trả nợ” nhưng không thành. Xin giảm án, xin đầu quân cho SHB Đà Nẵng đều bất thành. Thậm chí vay mượn được 100 triệu để tạm ứng nhưng đội bóng sông Hàn từ chối vì… chê ít. Ở bước đường cùng thì Quế Ngọc Hải đã nghĩ tới phương án giải nghệ để tự giải thoát bản thân.

SHB Đà Nẵng đối xử phũ phàng, Ngọc Hải tính đường giải nghệ
SLNA và bản thân hậu vệ 22 tuổi cất công vào tận Đà Nẵng để nói chuyện nhưng BLĐ đội bóng sông Hàn quyết không gặp mặt. Bế tắc vì chưa giải quyết được vụ Ngọc...

Trước thông tin trung vệ đội trưởng U23 Việt Nam muốn giải nghệ sau vụ Ngọc Hải và Anh Khoa, HLV gạo cội Lê Thụy Hải đã tỏ ra rất tức giận với cách làm việc kém cỏi của ban kỷ luật VFF. Ông Hải lơ cho biết: “Nếu Ngọc Hải giải nghệ thì người ta cười vào bóng đá Việt Nam. Người ta không hiểu được nếu thế thật thì bóng đá nó sẽ như thế nào. Sẽ không ai giải thích được”.

Trong khi đó ông Nguyễn Hồng Thanh, TGĐ SLNA thì cho rằng án phạt của VFF như một trò hề, chưa từng có trong lịch sử bóng đá thế giới: “Đáng nhẽ án phạt phải ghi rõ điều trị ở đâu. Ghi chung chung như vậy, nếu chữa ở Singapore không khỏi, Anh Khoa phải tiếp tục điều trị tại Mỹ hay châu Âu thì không lẽ Ngọc Hải phải chạy theo cậu ta cả đời hay sao?”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X