Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hải lơ: “Thanh Hóa đá kém là vì lực lượng mỏng"

Thứ Tư 18/05/2016 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù được coi là đội bóng chịu chơi nhất trên TTCN nhưng HLV Lê Thụy Hải lại cho rằng lực lượng mỏng là lý do khiến Thanh Hóa đang thi đấu bết bát gần đây.
 

HLV Hai lo Luc luong Thanh Hoa mong hon mua truoc hinh anh
HLV Lê Thụy Hải của CLB Thanh Hóa

Đầu mùa giải này, Thanh Hóa được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chức vô địch V-League 2016 nhờ có sự hậu thuẫn mạnh về tài chính. Đội bóng áo vàng đã đưa về hàng loạt ngôi sao như Hoàng Thịnh, Tiến Thành, Đình Đồng, Văn Bình, ngoài ra còn ngoại binh từng dự Europa League là Ivan Firer. Thế nhưng đội bóng xứ Thanh đang thi đấu cực kỳ thất vọng và trải qua 3 thất bại liên tiếp trên sân khách. Kể cả những trận trước HAGL và SLNA trên sân nhà cũng đều cực kỳ thiếu thuyết phục.

Giải thích cho phong độ yếu kém của đội nhà, HLV Lê Thụy Hải cho biết: “Cầu thủ Thanh Hóa rất ngoan. Đội bóng này có tiềm lực và đặc biệt lãnh đạo đội làm bóng đá rất đàng hoàng, không chụp giật. Các đội trẻ được đầu tư và có bước đi lâu dài. Tôi nghĩ Thanh Hóa sẽ khác trong thời gian tới. Tôi không lo nhiều về thành tích của đội".

Thanh Hóa và HLV Lê Thụy Hải: Lương trăm triệu để làm gì?
Ông Lê Thụy Hải về Thanh Hóa đảm nhiệm vị trí Giám đốc kỹ thuật nhưng thực chất quyết định mọi việc về chuyên môn. Dù vậy có vẻ như thành tích mà chiến lược...

Chiến lược gia 70 tuổi không thừa nhận lý do chuyên môn mà tiếp tục cho rằng Thanh Hóa mỏng lực lượng. HLV Lê Thụy Hải nói: “Tuy nhiên, lực lượng Thanh Hóa quá mỏng không bằng mùa trước. Khoảng cách giữa đội hình chính và phụ còn xa khiến cho chúng tôi khó khăn khi mất người. Mùa này, tôi lại không được lựa chọn con người cho lối chơi mình muốn xây dựng. Ví dụ như anh muốn chơi 4-4-2 thì phải có người phù hợp mà vận hành chứ. Tôi chấp nhận khó khăn và không hề buồn về các trận thua”.

Khi được hỏi về Hải Phòng năm 2012 thời HLV Lê Thụy Hải còn dẫn dắt và xuống hạng. Ông thầy bạo miệng này tuyên bố thành tích không tốt là vì… các cầu thủ: “Thời điểm tôi về Hải Phòng không thích hợp lắm. Muốn thành công bạn phải có một đội hình đoàn kết và hết mình. Tôi nhấn mạnh là cả đội nhé. Còn lúc tôi nắm Hải Phòng, bên cạnh những bạn thật sự chơi bóng vì đam mệ và sự nghiệp như Minh Châu, Xuân Việt thì có những bạn không chuyên tâm. Họ có những tính toán riêng không vì đội bóng. Một số thì quá lớn tuổi không đủ khả năng chơi. Như vậy đội bóng không là một thể thống nhất mạnh mẽ”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X