Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hải lơ hàm ý chê bầu Đức không biết gì về bóng đá

Thứ Hai 22/02/2016 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong thời gian qua, VFF mời HLV Hữu Thắng về dẫn dắt ĐT Việt Nam thay thế HLV Miura. Một trong những tiêu chí mà bầu Đức và NHM đưa ra là phải đưa các ĐTQG có lối đá đẹp.
 

HLV Hai lo ham y che bau Duc khong biet gi ve bong da hinh anh
HLV Lê Thụy Hải luôn nói thẳng vào sự thật

Trong suốt 2 năm qua, bầu Đức liên tục đấu tranh để có thứ bóng đá đẹp như U19 Việt Nam trước đây. Đó là lý do mà ông bầu này đòi sa thải HLV Miura một cách quyết liệt. Bây giờ ông thầy người Nhật đã ra đi để nhường chỗ cho HLV nội. Nhiều khả năng HLV Hữu Thắng sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng trên tuyển và nhiệm vụ quan trọng nhất của chiến lược gia trẻ tuổi này là xây dựng lối đá đẹp cho U23 và ĐTQG.

Tuy nhiên nhiều chuyên gia lại phản bác bầu Đức về vấn đề này. HLV Hải lơ nhiều lần khẳng định rằng bóng đá đẹp mà không thắng thì “vứt”. Đồng thời GĐKT của Thanh Hóa muốn bầu Đức tỉnh ngộ về khái niệm đá đẹp. HLV Lê Thụy Hải chia sẻ: “Anh Đức là một doanh nhân giỏi thì ai cũng biết nhưng anh ấy chắc chắn không phải là một chuyên gia bóng đá. Tôi hỏi các bạn bóng đá đẹp là như thế nào? Tôi đi đá bóng từ lúc 16 tuổi, đến giờ quá nửa đời người cũng chẳng định nghĩa được. Với tôi, bóng đá phải đúng luật và hướng tới chiến thắng, những thứ khác không quan trọng. Một đôi giầy đẹp mà đi được ba ngày đã hỏng thì mua làm gì. Bóng đá cũng thế thôi”.

Một chuyên gia khác là cựu danh thủ Trịnh Minh Huế cũng khẳng định đá đẹp với bóng đá Việt Nam là viển vông, thiếu thực tế. Ông Huế muốn bầu Đức và đông đảo NHM tỉnh ngộ sau cơn mơ U19: “Chúng ta phải hiểu rằng cầu thủ của chúng ta hiện nay đâu có mấy người giỏi. Không có cầu thủ giỏi thì sao có đội bóng mạnh, chơi đẹp được. Tôi chỉ hi vọng HLV Hữu Thắng biết liệu cơm gắp mắm, biết xào xáo với những nguyên liệu mình có để giúp đội tuyển có một lối chơi phù hợp”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X