Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hải lơ: “HAGL thắng do Bình Dương khinh địch thôi”

Thứ Hai 20/07/2015 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu HAGL 2-1 Bình Dương chính là cú sốc lớn nhất tại vòng 17 V-League 2015 khi đội hình 2 của ông Graechen đã quật ngã nhà ĐKVĐ tại Pleiku.

HLV Le Thuy Hai giai ma nguyen nhan tran thang HAGL 2-1 Binh Duong hinh anh
HAGL đã dám từ bỏ lối chơi hoa mỹ để đổi lấy kết quả trước Bình Dương

Bước vào trận HAGL 2-1 Bình Dương với rất nhiều thiệt thòi, khó khăn về lực lượng, nhưng thầy trò HLV Graechen đã biết liệu cơm gắp mắm để đả bại dàn sao đắt giá đến từ đất Thủ. Dù Công Vinh đưa đội khách vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 2 nhưng sau đó tiền vệ Thanh Tùng đã tỏa sáng với 1 cú đúp để giúp HAGL ngược dòng thành công. Với chiến thắng này, đội chủ sân Pleiku đã tạm thoát vượt qua khủng hoảng khi đã vượt mặt Cần Thơ trên BXH và hơn đội cuối bảng Đồng Nai 3 điểm.

Dưới góc nhìn của người trong nghề, lại là từng là HLV trưởng của Bình Dương nên chiến lược gia Lê Thủy Hải dễ dàng giải mã được chiến thắng bất ngờ của Công Phượng và các đồng đội. HLV Hải lơ cho rằng lý do chính giúp đội bóng phố Núi giành chiến thắng trận HAGL 2-1 Bình Dương là do đội khách chủ quan, khinh địch. Ông nói: “Bình Dương hôm nay bỏ lỡ nhiều cơ hội, do vội vàng, do hấp tấp. Nhưng chủ yếu vẫn là do Bình Dương khinh địch, chứ HAGL thực sự hôm nay không phải là hay”.

Tuy nhiên, vị thuyền trưởng người Hà Đông cho rằng HAGL cũng đã dần bắp nhịp với sự khốc liệt của V-League nên đã chơi tốt hơn. HLV Lê Thụy Hải quả quyết: “Hôm nay HAGL bắt đầu biết chơi theo cách thực sự là chiến đấu, phòng ngự chặt chẽ, lấy tường dày để chống đỡ lại, không tranh chấp nhiều ở trung tuyến. Khi chuyển sang phản công thì rất nhanh và sắc bén”.

Bên cạnh đó, HLV 70 tuổi cũng cho rằng trận thắng bất ngờ HAGL 2-1 Bình Dương đã chứng tỏ đội bóng phố Núi đã sẵn sàng bỏ đá đẹp để đổi lấy kết quả. HLV Lê Thụy Hải kết lại: “Hôm nay tôi rất mừng vì HLV Graechen đã phù hợp với cách thi đấu của một giải, chứ không phải cách chơi cho đẹp, cho hoa mỹ. Các em cũng bắt đầu biết đau, biết ngã, biết nằm lâu, thế là tốt rồi. Cái đó là cho phép mà, chứ đâu phải thế nọ, thế kia!”.

Video HAGL quật ngã Bình Dương tại vòng 17 V-League 2015

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X