Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hải lơ đá xoáy Minh Đức quá đà thành…“hớ”

Thứ Bảy 20/02/2016 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu tâm điểm vòng 1 V-League 2016 giữa Thanh Hóa 3-0 Hà Nội T&T diễn ra hấp dẫn nhưng chỉ đội chủ nhà ghi được bàn thắng.

HLV Hai lo co man ra mat thuan loi
HLV Hải lơ có màn ra mắt thuận lợi

Công bằng mà nói, trận đấu Thanh Hóa 3-0 Hà Nội T&T chưa phản ánh đúng cục diện trên sân khi đội chủ nhà được hưởng lợi thế từ quá sớm. Trọng tài đã có phần ưu ái ngay trong phút đầu tiên giúp đội bóng xứ Thanh một quả 11m và Omar đã dễ dàng mở tỷ số. Những phút sau đó, đội khách mới là đội làm chủ thế trận và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên trong một ngày kém duyên thì lần lượt Samson, Arnaud, Văn Quyết bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn, Hà Nội T&T đã phải trả giá và thua thêm 2 bàn nữa. Thua trận Thanh Hóa 3-0 Hà Nội T&T, thầy trò HLV Lê Thụy Hải có sự khởi đầu thuận lợi cho V-League 2016.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Lê Thụy Hải hưng phấn chê bai đội khách đủ kiểu, đặc biệt là đấu pháp. Ông Hải lơ nói: “Hà Nội T&T thay tướng khi mùa giải sắp bắt đầu. Điều ấy cũng ảnh hưởng ít nhiều đến lối chơi của đội. Một trong những trụ cột là Gonzalo lại bị chấn thương. Hà Nội T&T chơi đơn điệu quá, hầu hết chỉ câu bổng từ hai cánh vào trung lộ. Trung vệ thì thiếu kinh nghiệm, hớ hênh. Tôi cho rằng, thất bại của Hà Nội T&T đến từ đấu pháp chưa hợp lý”.

FLC Thanh Hóa 3-0 Hà Nội T&T (KT): Ứng viên vô địch thị uy sức mạnh
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu FLC...

Chê bai người đồng nghiệp quá nhiều, HLV Hải lơ bị phóng viên hỏi vặn lại “Thế không phải do Thanh Hóa đá hay mà thắng đậm ạ?”. GĐKT của Thanh Hóa đáp lời ngay: “Hay chứ. Nhưng nói chuẩn xác hơn là hợp lý. Cách chơi của Thanh Hóa hợp lý. Phòng ngự chặt, tấn công nhanh, không nhiều nhưng hiệu quả”.

Trong khi đó là đội thua trận nên HLV Minh Đức cũng không “hào sảng” như mọi khi. Dù vậy trước lời chê bai của người đồng nghiệp, cựu hậu vệ này cũng đáp trả mạnh mẽ: “Hà Nội T&T thua không phải vì Thanh Hóa quá hay. Mà vì cầu thủ tôi đã phạm lỗi cá nhân quá nhiều. Hơn nữa, mặt sân Thanh Hóa xấu quá. Muốn triển khai đá nhỏ cũng khó. Thế nhưng, dù thế nào đi chăng nữa, chúng tôi cũng đã thất bại ngay trận ra quân rồi. Về cần phải chỉnh sửa rất nhiều. Các trung vệ còn thiếu kinh nghiệm quá vì họ còn trẻ”.


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X