Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hải lơ: Cầu thủ HAGL không xứng đáng ra nước ngoài

Thứ Ba 08/12/2015 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Lê Thụy Hải vừa đưa ra quan điểm về việc Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng ra nước ngoài thi đấu.
 

HLV Hai lo benh HAGL trong nghi an xin diem
HLV Hải lơ cho rằng cầu thủ HAGL chưa đủ khả năng chơi bóng ở nước ngoài

Là chiến lược gia hiểu rõ tình hình bóng đá nước nhà nên HLV Lê Thủy Hải rất quan tâm tới việc lứa Công Phượng ra nước ngoài thi đấu. Việc HAGL để hàng loạt cầu thủ trẻ đi tu nghiệp là điều tốt cho bóng đá Việt Nam. Dù vậy, HLV Hải lơ lại cho rằng không có cầu thủ nào của Việt Nam xứng đáng ra nước ngoài chơi bóng nếu chỉ xét về chuyên môn. Có chăng vụ Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng ra nước ngoài thi đấu chỉ vì hợp tác làm ăn hoặc kinh doanh.

HLV Hải lơ nói: “Nói thật, cầu thủ Việt Nam chẳng có ông nào xứng đáng để ra nước ngoài đá cả. Nếu với tầm cỡ ngang nhau, như ta là V-League còn bên kia là J-League 1 hay K-League Classic chẳng hạn thì không ông nào đủ khả năng, trình độ cả. Và để phát triển lâu dài cũng không ông nào cả. Chứ còn vì có một cái gì đấy, quan hệ, đối tác hoặc kêu gọi CĐV gì gì đấy... thì người ta có thể lấy anh”.

Nguyễn Trọng Đại: “Paul Pogba” của U23 Việt Nam
Nếu có cầu thủ nào đáng được chờ đợi nhất của bóng đá Việt Nam thì đó phải là tiền vệ Nguyễn Trọng Đại, tân binh mới được HLV Miura triệu tập vào U23 Việt Nam.

Theo tiết lộ, Xuân Trường sẽ khoác áo CLB Incheon tại K-League với phí chuyển nhượng lên tới 7 tỷ đồng. Tuy nhiên đội bóng Hàn Quốc cũng sẽ lãi to vì các đài truyền hình tại Việt Nam sẽ phát hầu hết các trận đấu của đội bóng này. Chưa kể việc được phát sóng tại Việt Nam sẽ giúp Incheon mở rộng thương hiệu của mình.

Cả 3 vụ Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng ra nước ngoài thi đấu đều sẽ được chốt lại vào tháng 12 này. Sau khi kết thúc VCK U23 châu Á 2016 vào tháng 1 năm sau thì các cầu thủ của HAGL sẽ lập tức sang hội quân cùng đội bóng mới. Được biết, ngoài 3 cầu thủ kể trên thì đội bóng phố Núi đang tiếp tục thương thảo để đưa 2 cầu thủ còn lại là Văn Toàn và Hồng Duy xuất ngoại trong mùa giải 2016.

P.D

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X