Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hải lơ: “Barca còn thua nói gì Thanh Hóa”

Thứ Ba 12/04/2016 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB FLC Thanh Hóa của HLV Hải lơ vừa phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải trước QNK Quảng Nam.
 

HLV Le Thuy Hai cua CLB Thanh Hoa
HLV Lê Thụy Hải của CLB Thanh Hóa

Trong trận đấu ở vòng 5 V-League 2016, ứng viên vô địch là FLC Thanh Hóa bất ngờ thất bại trước đội bóng xếp áp chót BXH là QNK Quảng Nam trên sân Tam Kỳ. Thua 0-2 trước đội bóng yếu, thầy trò HLV Lê Thụy Hải chịu sức ép lớn vì đã bị Hải Phòng, SHB Đà Nẵng bỏ xa trên BXH. Trước thành tích không tốt của đội nhà thì chiến lược gia 70 tuổi đã phải lên tiếng.

HLV Hải lơ giải thích nguyên nhân thất bại của đội nhà: “Thanh Hóa không chiến thắng là bình thường. Barcelona, Bayern Munich cũng có lúc thua cơ mà, Thanh Hóa là ai mà thắng mãi được. Đối thủ hay hơn thì mình thua thế thôi. Trận vừa Quảng Nam đá hay lắm, hơn các đối thủ trước của Thanh Hóa rất nhiều. Họ có HLV Nguyễn Văn Phúc từng là HLV tuyển Quốc gia cơ mà. Họ lại được đá sân nhà, quen với thời tiết. Nói thế không phải để đổ lỗi cho các gì nhưng đúng là như vậy. Các cầu thủ Thanh Hóa đã thể hiện hết khả năng và tuân thủ đấu pháp. Nhưng đấu pháp của mình cũng chỉ một phần thôi, họ phá vỡ hết rồi”.

HLV Hải lơ hàm ý chê bầu Đức không biết gì về bóng đá
Trong thời gian qua, VFF mời HLV Hữu Thắng về dẫn dắt ĐT Việt Nam thay thế HLV Miura. Một trong những tiêu chí mà bầu Đức và NHM đưa ra là phải đưa các ĐTQG có...

Thậm chí, chiến lược gia gốc Hà Đông này khẳng định lực lượng của Thanh Hóa không mạnh như nhiều người đánh giá. HLV Lê Thụy Hải chia sẻ: “Ai cũng bảo Omar tốt nhưng có bằng Merlo, Steven không. Barker ư? Anh này tôi chẳng muốn nói vì tôi từng loại ở Bình Dương. Trận vừa rồi cậu ấy cũng kèm Suleiman (lập cú đúp) không tốt. Cầu thủ nội thì làm sao dám nói hay hơn các đội khác. Tiến Thành, Đình Tùng thì cũng chật vật ở đội bóng cũ. Hoàng Thịnh chỉ đánh chặn thôi”.

Sau thất bại trước QNK Quảng Nam, FLC Thanh Hóa đã rơi xuống vị trí thứ 3 với 9 điểm. Họ đang kém đội nhì bảng SHB Đà Nẵng 3 điểm và đội đầu bảng Hải Phòng 6 điểm. Tuy vậy, thầy trò HLV Lê Thụy Hải vẫn còn cơ hội rút ngắn khoảng cách khi còn 1 trận chưa đấu với Đồng Tháp. Mục tiêu mà đội bóng nhà giàu xứ Thanh đặt ra ở mùa giải này là giành chức vô địch.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X