Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL tuyên bố chỉnh vị trí Công Phượng để tạo đột biến

Thứ Sáu 13/01/2017 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận HAGL vs Hải Phòng vào chiều nay, HLV Quốc Tuấn của đội bóng phố Núi đã khẳng định sẽ điều chỉnh vị trí thi đấu cho Công Phượng.

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức bóng đá Việt Namlịch thi đấu bóng đá việt nam.
.
HLV HAGL tuyen bo chinh vi tri Cong Phuong de tao dot bien hinh anh
Công Phượng có thể lùi một bước để tiến ba bước

Trong thời gian qua, phong độ Công Phượng là một trong những chủ đề gây tranh cãi nhất. Vì nhiều lý do mà tiền đạo sinh năm 1995 không còn là chính mình. Có thể là do phong độ nhất thời, do phải ngồi dự bị lâu tại Nhật Bản và nhất là do chính lối chơi của Phượng. Do đó vấn đề lớn nhất với HLV Quốc Tuấn lúc này là làm sao giúp tiền đạo này tìm lại bản năng của mình.

Trước trận gặp Hải Phòng tại vòng 2 V-League 2017 vào chiều nay, HLV Quốc Tuấn đã tiết lộ sẽ thay đổi vị trí để giúp Công Phượng bùng nổ trở lại: “Có thể tôi sẽ đôn Văn Thanh lên đá ở hàng công chẳng hạn, đó cũng là một sự thay đổi cần thiết nhằm gia tăng sức mạnh nơi hàng tấn công của HAGL. Tôi sẽ có sự thay đổi so với trận đấu với SHB Đà Nẵng, và Công Phượng sẽ là vị trí tôi sẽ có những điều chỉnh để tạo sự đột biến”.

Công Phượng và chuyện “gậy ông đập lưng ông”
Nhìn phong độ sa sút của Công Phượng, NHM không khỏi tiếc nuối nhưng BLĐ HAGL thì còn xót xa hơn rất nhiều.

Cựu thủ môn này cũng khá tự tin sẽ giành điểm trên sân nhà trước Hải Phòng được đánh giá cao hơn: “Tuy không có được lực lượng mạnh như đối thủ nhưng tôi và các học trò sẽ cố gắng chơi với quyết tâm cao nhất để giành điểm, tạo động lực cho những trận đấu tiếp theo”.

Tuy nhiên thuyền trưởng HAGL cũng thừa nhận nhiều hạn chế của đội nhà: “Sau trận thua mà nói là không lo thì cũng không đúng. Tôi cảm thấy tinh thần của các em sau trận thua không tốt cho lắm. Thêm vào đó, đối thủ có những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm, thể hình thể lực rất là tốt khiến cho HAGL triển khai lối chơi rất vất vả. Vấn đề ở hàng phòng ngự của HAGL cũng rất đáng bận tâm”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X