Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL tự tin trước chuyến làm khách trước Hà Nội FC

Thứ Hai 25/05/2020 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước Nam Định tại Thiên Trường, HLV Lee Tae Hoon vẫn tự tin khẳng định các cầu thủ của mình sẽ thi đấu tốt trước Hà Nội FC khi hai bên gặp nhau ở vòng 3 V-League 2020.

 

Trên sân Thiên Trường tối 23/5 vừa qua, CLB HAGL đã bất ngờ để đội chủ nhà Nam Định đánh bại với tỷ số cách biệt 2-0. Trận thua này cũng khiến giấc mơ lọt vào bán kết cúp QG của "Gỗ" sớm phá sản ngay từ vòng loại. 

Lee Tae Hoon Viettel 3-3 HAGL V-League 2020
HLV Lee Tae Hoon tin tưởng HAGL sẽ thi đấu tốt trước Hà Nội FC 

Mặc dù vậy, HLV Lee Tae Hoon của HAGL vẫn tin tưởng các học trò sẽ sớm vượt qua áp lực để lấy lại được phong độ tốt nhất trong chuyến làm khách tới Hà Nội sắp tới. 

Nhà cầm quân tới từ Hàn Quốc tâm sự: “Tôi hy vọng thời điểm diễn ra trận đấu với Hà Nội FC, các cầu thủ trụ cột sẽ bình phục chấn thương. Chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu với Hà Nội FC, khi gặp đối thủ này thì các cầu thủ của tôi sẽ được đá đúng sở trường. Tôi nghĩ rằng, HAGL sẽ chơi tốt”.

Ở trận làm khách của Hà Nội tới đây, HAGL nhiều khả năng sẽ chào đón sự trở lại của trung vệ kỳ cựu Damir Memovic, người đã vắng mặt ở trận gặp Nam Định do chấn thương. Điều này sẽ giúp họ phần nào hạn chế bộc lộ những hạn chế ở hàng thủ. Ở trận gặp Nam Định vừa qua, rõ ràng đội bóng phố núi đã chơi rất tệ khi mà Kelly hay Trọng Sáng đều không thể thay thế vai trò quan trọng của Memovic.

Trên BXH V-League lúc này, CLB HAGL đang có được 4 điểm sau hai vòng đấu với thành tích bất bại và tạm đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, trong khi đó Hà Nội FC đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 3 điểm sau hai lượt trận. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X