Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL tin tưởng các học trò sẽ đánh bại Nhật Bản

Thứ Năm 24/01/2019 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đấu tứ kết giữa Việt Nam vs Nhật Bản, HLV CLB Hoàng Anh Gia Lai Dương Minh Ninh tin tưởng rằng thầy trò Park Hang Seo sẽ giành chiến thắng chung cuộc.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Nhật Bản 20h00 ngày 24/1 (Asian Cup 2019)
Trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Nhật Bản tứ kết Asian Cup...

HLV HAGL nhận xét về trận đấu Việt Nam vs Nhật Bản

Vào lúc 20h00 tối nay, ĐT Việt Nam sẽ có trận quyết chiến với Nhật Bản để giành vé vào bán kết Asian Cup 2019. Trước trận đấu này, giới chuyên môn quốc tế đều đánh giá cao cửa thắng của đội tuyển xứ Mặt trời mọc. 

HLV HAGL nhận xét về trận đấu Việt Nam vs Nhật Bản hình ảnh
HLV Dương Minh Ninh

Song HLV HAGL Dương Minh Ninh vẫn tin vào một thắng lợi của đội nhà ở trận đấu tới. Ông thầy của Công Phượng, Văn Toàn nói với báo giới: "Cả về thể lực, tinh thần ở thời điểm này đội tuyển Việt Nam rất ổn định. Tâm thế của các cầu thủ này so với việc gặp Nhật Bản mấy năm trước đang tốt hơn rất nhiều.

Khi có niềm tin, chúng ta sẽ có cơ hội chứ không phải là hoàn toàn thất thế trước đối thủ Nhật Bản. ĐT Việt Nam bị đánh giá thấp hơn nên chắc chắn sẽ không thể đá tấn công ngay từ đầu. Tuy nhiên, nếu duy trì tốt nhịp độ trận đấu, kiểm soát bóng tốt thì chúng ta sẽ có cơ hội để làm nên chuyện trước Nhật Bản".

Với việc bóng đá Nhật Bản đang thi đấu không thực sự sắc sảo ở giải đấu lần này, nhiều người đã hy vọng vào một thắng lợi của đoàn quân áo đỏ. Trước đó, Việt Nam đã từng thắng tối thiểu Nhật Bản tại vòng bảng Asiad 2018 với tỉ số tối thiểu 1–0. Đây là sẽ một "chỗ dựa" rất tốt giúp cho họ có thêm tinh thần và niềm tin để đối đầu 'các chiến binh Samurai xanh'.

Video: Nội soi Nhật Bản - đối thủ trên tầm Việt Nam ở tứ kết Asian Cup 2019

Đại chiến Việt Nam vs Nhật Bản: Đừng để quả bóng kỳ vọng phình to
Đã rất lâu rồi bóng đá Việt Nam mới lại được kỳ vọng có thể vượt qua Nhật Bản giống như thời điểm hiện tại. Song sự kỳ vọng này có lẽ cũng cần phải thực tế một...
Sau Hàn Quốc, tới lượt báo Nhật Bản gọi HLV Park Hang Seo là Hiddink Việt Nam
Trước cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam vs Nhật Bản tại vòng tứ kết Asian Cup 2019, tờ Gekisaka của Nhật đã sử dụng cụm từ Hiddink Việt Nam để nói về HLV Park Hang...
HLV Park Hang Seo từng đánh bại Nhật Bản thời còn là cầu thủ
Trong trận đấu duy nhất khoác áo ĐT Hàn Quốc cách đây gần 40 năm, ông Park Hang Seo khi đó đã cùng đội bóng của mình đánh bại Nhật Bản với tỷ số 1-0.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X