Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL tiết lộ thời điểm trở lại của hậu vệ Vũ Văn Thanh

Thứ Sáu 05/04/2019 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng CLB HAGL mới đây đã tiết lộ về thời điểm Văn Thanh sẽ trở lại sau chấn thương đứt dây chằng đầu gối.

 

HLV HAGL tiết lộ thời điểm trở lại của hậu vệ Vũ Văn Thanh

Hôm 3/4 vừa qua, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã trở lại Việt Nam sau gần nửa năm sang Hàn Quốc chạy chữa chấn thương đứt dây chằng đầu gối gặp phải ở cuối V-League 2018.

Nhờ tích cực luyện tập dưới sự hướng dẫn của các bác sĩ thể thao có kinh nghiệm của xứ Hàn nên Thanh đã nhanh chóng bình phục. Tới thời điểm này hậu vệ quê Hải Dương đã có thể tập nhẹ nhưng ngày trở lại sân cỏ của anh vẫn là một dấu hỏi. 

HLV HAGL tiết lộ thời điểm trở lại của hậu vệ Vũ Văn Thanh hình ảnh
Văn Thanh sẽ mất 1 tháng để có thể sẵn sàng trở lại sân cỏ

Chia sẻ về tình hình bình phục chấn thương đến thời điểm hiện tại của Văn Thanh, HLV Dương Minh Ninh cho biết: "Hiện tại, tôi chưa gặp được trực tiếp Vũ Văn Thanh, cậu ta vừa về và chưa lên đội, tôi lại đang ở Hải Phòng. Nhưng theo bác sỹ báo lại, hiện Văn Thanh đã có thể tập lại cùng bóng với khối lượng vận động khoảng 60 đến 70%. Nếu mọi chuyện tiến triển tốt như lúc này, có thể Văn Thanh sẽ quay lại sân cỏ trong khoảng 1 tháng nữa".

Thời điểm 1 tháng nữa cũng là quãng thời gian mà tiền vệ Châu Ngọc Quang trở lại thi đấu sau chấn thương. Đấy chính là thời điểm mà HAGL sẽ có được lực lượng mạnh nhất từ đầu mùa giải, sau những tổn thất về lực lượng không đáng có. Hiện tại HAGL đang nằm ở phía nửa dưới BXH sau hai trận thua liên tiếp trước TP.HCM và Sài Gòn. 

Cuối tuần này, đội bóng phố Núi sẽ có chuyến hành quân đến làm khách trước Hải Phòng ở vòng 4, V-League 2019. Nếu trắng tay ở trận đấu tới, điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới thứ hạng trên BXH của ‘Gỗ’.

Các cầu thủ HAGL trải qua chuyến bay kinh hoàng trong chuyến làm khách tới Hải Phòng
Tuấn Anh và các đồng đội vừa có những phút giây sống trong sợ hãi khi hành quân ra Bắc để làm khách của CLB Hải Phòng.
Chân sút chủ lực Hải Phòng lỡ trận gặp HAGL vì thiếu hiểu biết
Theo đó, tiền đạo Jermie Dwayne Lynch của đội bóng đất cảng Hải Phòng sẽ vắng mặt ở trận đấu với HAGL ở vòng 4 V-League 2019 do phải nhận thẻ đỏ sau hành vi...
Xuân Trường - Công Phượng: Sự đối lập trong chuyến xuất ngoại lần hai
Lương Xuân Trường- Nguyễn Công Phượng là hai niềm tự hào của ông Đoàn Nguyên Đức sau tất cả những gì ông đã bỏ ra cho chính ông, HAGL và Bóng đá Việt Nam.

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X