Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL thừa nhận điểm yếu sau trận thua SHB Đà Nẵng

Chủ Nhật 17/06/2018 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh của HAGL đã thừa nhận khả năng phòng ngự hạn chế đã khiến HAGL tiếp tục để thua ngược tại vòng 14 V-League.

HLV HAGL thừa nhận điểm yếu ở hàng phòng ngự

Trong chuyến làm khách tại Hòa Xuân, Đà Nẵng chiều 17/6, thêm một lần nữa CLB HAGL lại phải nhận thất bại trước SHB Đà Nẵng. Ở trận đấu này, đội bóng phố Núi đã có bàn thắng rất sớm của Minh Vương ngay đầu hiệp 1 tuy nhiên bước sang hiệp 2, với thể lực suy giảm, họ đã không thể ngăn cản đối phương ghi bàn.

HLV Duong Minh Ninh
HLV Dương Minh Ninh thừa nhận điểm yếu phòng ngự của HAGL

Thua ngược 1-2 trước chủ nhà SHB Đà Nẵng, sau trận đấu, HLV HAGL ông Dương Minh Ninh đã nhận xét: “Ở trận đấu này, HAGL kiểm soát gần như hoàn toàn, và chúng tôi đã có bàn mở tỷ số do công của Minh Vương.

Dù vậy, các hậu vệ đã mắc sai lầm ở 2 tình huống dẫn đến bàn thắng của Đà Nẵng. Lần thứ 3 liên tiếp, HAGL thua khi đang dẫn trước, rõ ràng hàng thủ đang là nỗi lo của toàn đội”.

Ở trận này, HAGL có sự trở lại của trung vệ Tăng Tiến sau án treo giò hết giai đoạn 1. Tuy nhiên ngay trong lần tái xuất sân cỏ, trung vệ HAGL tiếp tục để lại ấn tượng xấu với hành vi phạm lỗi với Ewonde.

Đoạn băng quay chậm cho thấy, Tăng Tiến đạp ngoại binh SHB Đà Nẵng từ phía sau, và ngay lập tức anh đã phải nhận thẻ vàng từ trọng tài. Nói về tình huống này, HLV Dương Minh Ninh cho rằng cầu thủ của mình không hề chơi xấu mà chỉ là tình huống cao chân tranh bóng.

Với thất bại này, HAGL đã trở lại với vị trí thứ 9 trên BXH với chỉ 17 điểm. Rõ ràng họ sẽ phải cải thiện nhiều hơn nữa trong các chuyến làm khách để có thể giành được một thứ hạng tốt trước khi mùa giải khép lại.

Đà Nẵng 2-1 HAGL (KT): Trận thua cay đắng của đội bóng phố Núi
Dù Minh Vương đã giúp HAGL vươn lên dẫn trước sau pha đá phạt đẹp mắt, nhưng thầy trò HLV Dương Minh Ninh đã không thể giữ vững thành quả này khi để bị ngược...
Highlight Đà Nẵng 2-1 HAGL (Vòng 14 V-League 2018)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X