Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL nói gì sau trận thua sốc trước đội cuối bảng Long An?

Chủ Nhật 17/09/2017 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lý giải về thất bại của đội nhà sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng các học trò của ông đã không tập trung và chỉ chơi dưới mức trung bình.

Với tinh thần đang lên cao sau chiến thắng 4-2 trước Than Quảng Ninh cùng lợi thế sân nhà Pleiku, các cầu thủ HAGL đã tự tin đón tiếp đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng Long An trong khuôn khổ vòng 18 V-League diễn ra chiều 17/9. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau khi bóng lăn, đội chủ nhà đã phải nhận trái đắng khi từ một pha ngăn chặn tiền đạo đối phương, hậu vệ Marcelino Motta đã lóng ngóng đá phản lưới nhà, biếu không bàn thắng cho đội bạn.

Ở thế bị dẫn bàn, đội bóng phố Núi đã tràn lên tấn công. Tuy nhiên, trong một ngày mà đội khách đã thi đấu vô cùng tập trung, họ đã ngăn chặn thành công mọi đường lên bóng từ phía HAGL. Không nhưng thế, ở những phút đầu hiệp 2, ngoại binh Wander Luiz đã có pha xử lý xuất sắc trước khi tung ra cú sút không thể cản phá buộc Tô Vĩnh Lợi phải lần thứ hai vào lưới nhặt bóng. Trong những phút còn lại, những nỗ lực chỉ giúp HAGL có được 1 bàn gỡ, qua đó chấp nhận nhường lại 3 điểm quý giá cho các vị khách miền Tây.

HLV HAGL noi gi sau tran thua soc truoc doi cuoi bang Long An hinh anh
HLV HAGL thừa nhận các học trò đá dưới sức

Nói về trận đấu này, HLV HAGL, ông Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng các học trò của ông đã không tập trung và chỉ chơi dưới mức trung bình. “Trận này, cầu thủ HAGL thi đấu không tốt. Họ đã mắc lỗi ngay ở bàn thua đầu tiên, không tập trung và chơi dưới mức trung bình. Trong hiệp 2, chúng tôi phải sử dụng nhiều bóng dài khi đối phương phòng ngự chặt chẽ, chủ động giảm nhịp độ trận đấu cũng như câu giờ”, HLV Quốc Tuấn chia sẻ.

Vị thuyền trưởng HAGL cũng thừa nhận sự vắng mặt của những trụ cột như Văn Thanh, Tuấn Anh, Hồng Duy đã khiến HAGL đã gặp nhiều khó khăn trong việc áp đặt lối chơi lên đối thủ. Nhà cầm quân này cũng tỏ ra lo ngại khi các tiền đạo Văn Toàn, Công Phượng chưa lấy lại được cảm giác chơi bóng tốt nhất sau SEA Games.

Về phần Long An, những cố gắng không biết mệt mỏi của họ cuối cùng cũng được đền đáp bằng một chiến thắng quan trọng sau chuỗi 16 trận đấu chỉ biết hòa và thua. Mặc dù thắng lợi này không thể giúp đội ‘Gạch’ cải thiện vị trí trên BXH, song HLV Minh Phương hi vọng nó sẽ tiếp thêm nghị lực và sự tự tin để các cầu thủ thi đấu quyết tâm hơn cho mục tiêu trụ hạng vào cuối mùa giải. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của HLV Nguyễn Minh Phương, kể từ ngày ông dẫn dắt đội bóng miền Tây Nam Bộ.

“Long An đã thi đấu với tinh thần cao nhất. Chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì điều này ở các trận còn lại của mùa giải. Cảm giác chiến thắng các cầu thủ sẽ lấy lại tinh thần sau thời gian dài chỉ quen hòa và thua", HLV Minh Phương tâm sự.

Đội hình ra sân:

HAGL: Vĩnh Lợi, Văn Sơn, Đăng Tuấn, Mobi Fehr, Motta, A Hoàng, Minh Vương, Ngọc Quang, Việt Hưng, Thanh Tùng, Công Phượng.

Long An: Tiến Anh, Hải Phong, Thành Trung, Bảo Anh, Tài Lộc, Phương Tâm, Trung Hiếu, Hoàng Nam, Thành Long, Wander Luiz, Teofilo Eydison. 

Highlight HAGL 1-2 Long An (Vòng 18 V-League)


Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X